di naman boss huhubaka nag fake gps ka noon?
paki check yung region ng phone mo sa settingsdi naman boss huhu
wala naman boss di ko din tinuloy yung lipad servers ehnakuha ko yung emote ph server rin ako. idk baka iba yung flag mo or baka may ginawa ka noon para hinde na nababasa na dito ka sa ph
yung tiktok account ko naman nakabind mismo boss huhtry mo palitan yung tiktok acc na naka-bind sa ml acc mo
search mo sa tiktok boss dun ko lang din nakitaPaano ba yun makuha?
ala na ata pag asa lods huhuSame problem lods
malabo na ata boss huhusame problem ph server din naman ako
anlala nga boss ehIto dahilan mga master.
Nong nag-register tayo ng account , naka-singapore ip daw tayo.
Which is wierd , dahil bat ka naman magreregister at maglalaro ng ML ng naka vpn , edi napakalag non.
Its either nag bug yung system ng ML dati or baka kasalanan ng ip provider natin nong time na nagregister tayo.
Samin converge at parang noon may nabasa ako sa singapore nakuha ng data ang converge.
Try nyo magreach out sa customer support.
Last time nong hindi ako makabili ng diamonds sa jollymax.ph dahil rin sa wrong region.Willing sila palitan yung region ng account ko.Kaso need ko mag send ng id..Kaso hinayaan ko na lang.
Tapos nag reached out ako ulit sa support about naman dito sa emote ni fuego.Natawa ako kasi hindi na raw pwede palitan yung region , permanent na daw yun.
Abn*y na customer support.
Pag tungkol sa pera(diamond) willing sila tumulong , pag mga technical issue naman na wala sila mapapala , ignore ka nila.
Kaya nga boss , paborito ko rin si fuego...Pinoy na pinoy account natin sabay not eligable..umayanlala nga boss ehsayang pang asar din sana sa kalaban huhu
Sa mismong game ka nag reach out boss?Ito dahilan mga master.
Nong nag-register tayo ng account , naka-singapore ip daw tayo.
Which is wierd , dahil bat ka naman magreregister at maglalaro ng ML ng naka vpn , edi napakalag non.
Its either nag bug yung system ng ML dati or baka kasalanan ng ip provider natin nong time na nagregister tayo.
Samin converge at parang noon may nabasa ako sa singapore nakuha ng data ang converge.
Try nyo magreach out sa customer support.
Last time nong hindi ako makabili ng diamonds sa jollymax.ph dahil rin sa wrong region.Willing sila palitan yung region ng account ko.Kaso need ko mag send ng id..Kaso hinayaan ko na lang.
Tapos nag reached out ako ulit sa support about naman dito sa emote ni fuego.Natawa ako kasi hindi na raw pwede palitan yung region , permanent na daw yun.
Abn*y na customer support.
Pag tungkol sa pera(diamond) willing sila tumulong , Pero pag mga technical issues na , na wala sila mapapala , ignore ka nila.