🔒 Closed Free up to 200+ earning from AI Saga. Join here!

Status
Not open for further replies.

Airdropto

Forum Guru

Grab byo na pangload na din. New Paying Mining App. SAGA AI

FREE Robot 30 Days Trial from Robot 0 (withdrawable yan after ng 30 days. Activate nyo lang kada 24 hours.

It's up to you kung gusto mo ng deposit/recharge para makabili ng robot 1, 2, 3 na mas malaki kita

✅MINIMUM WITHDRAW 3 USD/150phph
✅MINIMUM RECHARGE 3 USD/ 150php
✅Withdrawal: GCASH/USDT

🔗Registration here::
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IMG_20220710_210315.webpFB_IMG_1657456984344.webp
 
Naactivate ko na sakin paps ano na ba next gagawin dito 3 pa lang invites ko e ilang weeks to before makareach ng minimum for cashout? Salamat
 
Naactivate ko na sakin paps ano na ba next gagawin dito 3 pa lang invites ko e ilang weeks to before makareach ng minimum for cashout? Salamat
Optional lang invite. Free lang naman yan paabutin mo lang minimum or ubusin mo 1 month free mo saka mo iwithdraw mas maganda.
 
Paps kpag ba naubus na ung 1 mant na free ay after nun pede ka prin ba tuloy2 magfarm o need u ng mahrecharge?
 
Paps kpag ba naubus na ung 1 mant na free ay after nun pede ka prin ba tuloy2 magfarm o need u ng mahrecharge?
Pag nagexpired na yung free 1 month pwedi mo na iwithdraw or kahit di pa nag 1 month basta nareach mo na minimum pwedi na mawithdaw. Pero mas maganda ubusin mo muna free 1 month para hindi ka mabitin sa withdrawal. Yung recharge nasa sayo lang yun kung gusto mo magbuy ng robot 1 mas malaki per day nya 1 month din around 110pesos.
 
Pag nagexpired na yung free 1 month pwedi mo na iwí†hdráw or kahit di pa nag 1 month basta nareach mo na minimum pwedi na mawithdaw. Pero mas maganda ubusin mo muna free 1 month para hindi ka mabitin sa wí†hdráwal. Yung recharge nasa sayo lang yun kung gusto mo magbuy ng robot 1 mas malaki per day nya 1 month din around 110pesos.
Kapag ba nareach kona ung 1mant na un pede ng makawithdraw sa susunod kahit magkanu na o kelangan parin tapusin ulit ung isang buwan?
 
Kapag ba nareach kona ung 1mant na un pede ng makawí†hdráw sa susunod kahit magkanu na o kelangan parin tapusin ulit ung isang buwan?
Basta mareach mo yung minimum withdrawal pwddi kana magwithdaw or nasa sayo kung isang bagsakan sa isang buwan mo na iwithdraw. Pagkatapos nyan magstop na yung mining kasi 1 month lang yung free. Nasa sayo na kung bibili kana ng new robot yung robot 1 yan need mo na mahdeposit/recharge

Kapag ba nareach kona ung 1mant na un pede ng makawí†hdráw sa susunod kahit magkanu na o kelangan parin tapusin ulit ung isang buwan?
Dapat mameet mo muna minimum konti lang naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Airdropto

Online now

Members online
978
Guests online
1,697
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top