👥 Referral Free airdrop na naman kapatid ni CORE! Plus pamigay 30k hash codes! Paldo ulit:)

Almost complete na ang airdrop. Kapag nag 100% yan matik wala kana makukuha kaya habang meron pa habol na!

steps:


1.)Click this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or this link You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2.)Register lang at maglagay ng email.
3.) Confirm email at maglagay ng password.
4.)Register and download app.
5.)Login sa app at click start airdrops.
6.)Choose country Philippines at face verification lang no need ID.
7.)Start airdrop at participate airdrop sa OEX.
8.)Claim every hour or daily basta wag mo lang palampasin 24 hours.


Sa mga gusto ng free 30k hash rate, ito mga codes na need niyo i-claim 👌🏻


To claim free 30k hash rate:
1.)Go to Gift Card.
2.)Click use gift card.
3.)Pili sa codes below and claim.
📝CODES📝
5crvysm
5cu6d2q
5cwesas
5cyq6jv
5b76gz6
533xfg6
5367ur9
5e96ahx
5ebept2
5bv2u23
57mp2n5

547ugwh
58evj6p
5gvyz95
55fgm95
5gy9dh8
588en89
55vuzxa
55y5e7d
5gduc62


IMG_20231108_221239.jpg


Update ako dito sa PHC kapag listing na sa exchanges.
SABAY SABAY TAYONG PUMALDO SA 2024!🚀
 

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Z E S T O

Online now

Members online
620
Guests online
1,891
Total visitors
2,511

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top