👥 Referral Free 8$ Dressin *wíhdráwal update*

Aiyu

Elite

Update after ilang days nung sinubukan ko dumating na yung withdrawal ko 🥹
IMG_20240723_192949.jpg
IMG_20240723_193141.jpg
Take note: Di ako nag farm/self refer, isa lang na refer ko 😅

Sa gusto magtry drop ko instructions sa baba, (sa gusto lang) wala naman mawawala 🤧

• First connect kayo sa US VPN (must do!)
Any VPN will do kahit yung mga free lang sa Playstore

Need niyo ng US VPN everytime na ioopen niyo yung app
• Search for "Dressin" app sa Playstore/Appstore
IMG_20240725_223230.webp
• Register/fillup kayo, any email will do pero yung email ng PayPal ko ginamit ko in case maghigpit withdrawal nila
• Input my referral code
5R8OLGFC
5R8OLGFC
Take note: Yung rewards is through referral so kapag ka wala kayo ininput pareho tayo wala makukuha XD)
• Verify niyo yung email niyo, punta kayo sa profile niyo sa taas katabi ng email niyo click niyo lang
• After niyan may libreng 100 points, need yan para makapag order tayo ng atleast 0.99$ na item ng libre
• Sa number naman need US number din, pili nalang kayo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
• Pili kayo ng item na 0.99$, add to cart niyo then checkout niyo
• Required US address, generate kayo ng random dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
• Sa payment method choose paypal PERO I USE/DEDUCT NIYO YUNG 100points para maging 0.00$ yung total at ma icheckout niyo yung item
• After niyo makapag checkout magkaka 8$ kayo pero pending 😅 need antayin bago maiwithdraw, dati 1 day lang pero dahil naghigpit sila 2-3 na siguro.

After naman pumasok ng "pending rewards" niyo sa "Available balance"
• Click niyo lang yung save to my wallet sa baba
IMG_20240723_195051.jpg
• Punta ulit kayo sa profile niyo at makikita niyo na yung balance sa wallet niyo katabi ng points niyo
• Withdraw niyo sa Paypal, wait ng ilang days


IMG_20240723_193913.jpg

IMG_20240723_193913.webp
 
View attachment 3018364

Ayun lang meron ako love letter
Pinapaverify sakin yung no. eh random lang yun na generate hahaha

I-edit ko pa lang sana yung pic eh Haha, same yan doon sa main ko na naka PH Ip, triny ko irefer jowa ko gamit US Ip at yung sa kanya yung na wí†hdráw ko 😅 Yung saakin na naka PH may love letter olats
Kapag us yung ip pasok agad wala ng verification?
 
Nag try ako hopefully pumasok bukas hahah
subukan ko kaya ulit haha kaso baka sumablay nanaman ako.
Try lang ng try malay niyo ngayon gumana 🤧 Mas maigi ng may inaantay 😅

pwde kaya to 1 device lang ? tapos self refer lang ? oh need 1device per Ip ?
Last week pa to eh tapos madami di nakapag withdraw kasi madami nag farm/self refer 🥹

Hirap na mah order nagloloko yung apps
Try mo ulit next time, ok naman yan most of the time baka nasakto na madami user

ok naba sya nyan or waiting na ?



View attachment 3018668
Waiting nalang na pumasok yung reward po 🙌 tapos tsaka na pwede maiwithdraw
 

About this Thread

  • 157
    Replies
  • 8K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
WhiteHat

Trending Topics

Online now

Members online
1,003
Guests online
1,681
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top