Update after ilang days nung sinubukan ko dumating na yung withdrawal ko



Take note: Di ako nag farm/self refer, isa lang na refer ko

Sa gusto magtry drop ko instructions sa baba, (sa gusto lang) wala naman mawawala

• First connect kayo sa US VPN (must do!)
Any VPN will do kahit yung mga free lang sa Playstore
Need niyo ng US VPN everytime na ioopen niyo yung app
• Search for "Dressin" app sa Playstore/Appstore

• Register/fillup kayo, any email will do pero yung email ng PayPal ko ginamit ko in case maghigpit withdrawal nila
• Input my referral code
5R8OLGFC
5R8OLGFC
Take note: Yung rewards is through referral so kapag ka wala kayo ininput pareho tayo wala makukuha XD)
• Verify niyo yung email niyo, punta kayo sa profile niyo sa taas katabi ng email niyo click niyo lang
• After niyan may libreng 100 points, need yan para makapag order tayo ng atleast 0.99$ na item ng libre
• Sa number naman need US number din, pili nalang kayo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
• Pili kayo ng item na 0.99$, add to cart niyo then checkout niyo
• Required US address, generate kayo ng random dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
• Sa payment method choose paypal PERO I USE/DEDUCT NIYO YUNG 100points para maging 0.00$ yung total at ma icheckout niyo yung item
• After niyo makapag checkout magkaka 8$ kayo pero pending
need antayin bago maiwithdraw, dati 1 day lang pero dahil naghigpit sila 2-3 na siguro.After naman pumasok ng "pending rewards" niyo sa "Available balance"
• Click niyo lang yung save to my wallet sa baba

• Punta ulit kayo sa profile niyo at makikita niyo na yung balance sa wallet niyo katabi ng points niyo
• Withdraw niyo sa Paypal, wait ng ilang days





tapos tsaka na pwede maiwithdraw