OCTOBER 9,2025 STILL AVAILABLE
First of all bakit ako magbibigay ng ₱200?
Let’s be transparent lang. kung mag-sign up at magpa-verify kayo under my code, makakakuha ako ng ₱900 worth of rewards from the World App.


May gagastusin ba ko? Ano mga requirements?
WALA ka pong gagastusin, pamasahe lang papunta sa Orb na malapit sayo. Ang requirement lang is cellphone with World App Installed. Walang valid ids na kelangan. walang tatanungin na name, loc, bday etc. Mata mo lang at cellphone with World App Appointment
Kikita ba ko ng pera sa world app?
Yes, kikita ka bukod sa ₱200 na makukuha mo sakin, sa current value ng WLD ngayon, ₱2k+ po mawiwithdraw mo agad after verification
ilalagay ko yung proof of payments kasama ng code sa baba
Safe ba ang World App?
Based on what I’ve checked, the World App by Tools for Humanity is designed with privacy in mind. Ang iris scanning nila gamit ang Orb device is voluntary, at hindi raw nila ini-store ang personal info mo. ang data stays on your device to comply with data privacy laws, like sa Philippines. Registered din ang Tools for Humanity sa National Privacy Commission (NPC) "daw",
-why DAW? kasi sila lang mismo nag sabi nyan, so much better, do your own research. and dahil sensitive ang biometric data, the NPC reminds everyone to be cautious and check how your data’s handled. So far, walang ban or major red flags, pero always good to read their terms and double-check for yourself para peace of mind. Pag punta mo naman don sa venue ishoshow nila sayo what is world app.
PROOF OF PAYMENT (SEPTEMBER 6,2025)
World App

to Bitget

to GCASH

Sept18 Earnings Update.

Yes, yang ₱900 galing po sa referral yan. dyan ko kukunin yung ₱200 na ibibigay sayo, additional pa sa ₱2k+ na makukuha mo pagnag verified ka under my code
Here is the link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
my ref code
S0OTJGW
S0OTJGW
Please to qualify sa ₱200, do make sure na ganito nasa Invite Code ng settings mo, may cases kasi na hindi pumapasok referral through link lang
-And also make sure din na nakaapplied yan BEFORE ka magverify! DQ kana agad if verified kana tska ka palang nag lagay ng code


Para sa mga baguhan, simple steps how to do this
1.first go to my link above
2.copy my code
3.download the world app
4.sign up using my code
5.iopen ang world app
6.go to the world ID tab
7.click Find an Orb
-then lalabas yung mga available orb na near sa location mo
-all you have to do is make an appointment there, kung anong time ka available or kung anong orb was near you
Don't worry wala ka pong babayaran ni piso there, wala ding hihingin na kahit anong IDs or docs. Literal na cp mo lang kelangan
8.Visit the orb based on your scheduled appointment at the orb location
9.Sa escalators palang may nakaabang na don na World Employees igaguide ka nila. and pwede mo sila pag tanungan ng inquiries mo
-Madali lang silamaispotan since nakauniform sila ng World
10.Then after ng verification which is saglit lang, mag wait ka lang 24hrs, marereflect na yung 25WLD sa account mo.
Actually 50+WLD lahat ang ibibigay sayo. which is worth ₱4-5k
25WLD ibibigay agad sayo within 24hrs after ng verification (pwede mong iwithdraw agad), then yung remaining 25, is mawiwithdraw mo lng by monthly

If my inquiries pa, feel free mag ask lng.
First of all bakit ako magbibigay ng ₱200?
Let’s be transparent lang. kung mag-sign up at magpa-verify kayo under my code, makakakuha ako ng ₱900 worth of rewards from the World App.


Spoiler contents are visible only to Established Members.
WALA ka pong gagastusin, pamasahe lang papunta sa Orb na malapit sayo. Ang requirement lang is cellphone with World App Installed. Walang valid ids na kelangan. walang tatanungin na name, loc, bday etc. Mata mo lang at cellphone with World App Appointment
Kikita ba ko ng pera sa world app?
Yes, kikita ka bukod sa ₱200 na makukuha mo sakin, sa current value ng WLD ngayon, ₱2k+ po mawiwithdraw mo agad after verification
ilalagay ko yung proof of payments kasama ng code sa baba
Safe ba ang World App?
Based on what I’ve checked, the World App by Tools for Humanity is designed with privacy in mind. Ang iris scanning nila gamit ang Orb device is voluntary, at hindi raw nila ini-store ang personal info mo. ang data stays on your device to comply with data privacy laws, like sa Philippines. Registered din ang Tools for Humanity sa National Privacy Commission (NPC) "daw",
-why DAW? kasi sila lang mismo nag sabi nyan, so much better, do your own research. and dahil sensitive ang biometric data, the NPC reminds everyone to be cautious and check how your data’s handled. So far, walang ban or major red flags, pero always good to read their terms and double-check for yourself para peace of mind. Pag punta mo naman don sa venue ishoshow nila sayo what is world app.
PROOF OF PAYMENT (SEPTEMBER 6,2025)
World App

to Bitget

to GCASH

Sept18 Earnings Update.

Yes, yang ₱900 galing po sa referral yan. dyan ko kukunin yung ₱200 na ibibigay sayo, additional pa sa ₱2k+ na makukuha mo pagnag verified ka under my code
Here is the link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
my ref code

S0OTJGW
S0OTJGW
Please to qualify sa ₱200, do make sure na ganito nasa Invite Code ng settings mo, may cases kasi na hindi pumapasok referral through link lang
-And also make sure din na nakaapplied yan BEFORE ka magverify! DQ kana agad if verified kana tska ka palang nag lagay ng code



Para sa mga baguhan, simple steps how to do this

1.first go to my link above
2.copy my code
3.download the world app
4.sign up using my code
5.iopen ang world app
6.go to the world ID tab
7.click Find an Orb
-then lalabas yung mga available orb na near sa location mo
-all you have to do is make an appointment there, kung anong time ka available or kung anong orb was near you
Don't worry wala ka pong babayaran ni piso there, wala ding hihingin na kahit anong IDs or docs. Literal na cp mo lang kelangan8.Visit the orb based on your scheduled appointment at the orb location
9.Sa escalators palang may nakaabang na don na World Employees igaguide ka nila. and pwede mo sila pag tanungan ng inquiries mo
-Madali lang silamaispotan since nakauniform sila ng World
10.Then after ng verification which is saglit lang, mag wait ka lang 24hrs, marereflect na yung 25WLD sa account mo.
Actually 50+WLD lahat ang ibibigay sayo. which is worth ₱4-5k25WLD ibibigay agad sayo within 24hrs after ng verification (pwede mong iwithdraw agad), then yung remaining 25, is mawiwithdraw mo lng by monthly

If my inquiries pa, feel free mag ask lng.




