Alam ko marami na nakaka alam netong app na to Kaya Di na bago pero
Wala pa ata nakaka alam ng trick na to
Bali Di Naman talaga ata sya trick basta ganon
Ito si happy game
View attachment 2176760_Screenshot_2020-10-03-11-50-52-768_com.webp
Kung wala Ka pang app nito at gusto mo subukan mag download ka na sa kanilang site
(andriod)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(ios) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kapag na download mo na iyong app mag register tapos Yung number mo na may gcash account
Tapos lagay mo sa referral code Ito
190660

Tapos Kapag nakagawa Ka na ng account na mag login Ka gamitin Yung ginawa mong account
Para Naman magalibre Kang Pera
Click mo Yung free 5p

Tapos dun makikita mo Yung daily sign in may makukuha Ka don na 1-10p
Next sa lucky code Ka na dito input mo Naman tong code na to 222333
Dito nakakuha Ka ng 20-30p


So dito Pano ba nakaka kuha ng libreng 100 petot
Dahil nakapag daily sign in Ka na at nakapag lucky code Ka na Meron Ka ng 20-30p
Ang kailangan mo nalang gawin ay paabutin to sa 50 petot
Dahil dito kailangan mo mag cash in ng 200p
Sa gcash dahil dito sa pag cash in mo nakaka kuha Ka ng 50 pesos rebate Bali ang magiging Pera mo ay 250+ 50 sa nakuha mong libre so magiging 300 php na Ito ang min. Pay out Kasi dito ay 300php
Ikaw nasayo Kung gusto mo mag cash in o papalaguin mo hanggang 300 para makapag cash out nasayo na yun
Kung gusto mo pa iyong palakihin mag laro Ka Lang ng maglaro pwede Karin mag search sa yt ng mga tricks Yung iba sakanila ay totoong tricks ang masusuggest ko Lang na Laruin is Yung dragon and tiger and Egypt treasure slot Kasi dito madali Lang ang tricks sa dalawang to sa dragon and tiger marami ang tricks na makikita sa yt tapos Kapag sa Egypt treasure slot Ka ang tricks ko dito kapag umabot Ka na ng 100 pesos mag laro Ka na sa kanya dahil dito malaki bigayan
Para makapag cash in Ito gawin nyo pumunta kayo sa wallet tapos exchange

tapos identification verification tapos fillupan Lang ang form dapat Ang ilalagay nyo na acc is Yung may gcash acc na may laman pero pwede nyo Rin Naman iyong lagyan
Para makapag cash in click Lang cash in tapos pindutin ang 200 tapos cash in so may 250 Ka na

Kung gusto mo Naman farming at mapalago pa to pwede mo Rin tignan ang farming tricks nya nasa thread nya yon tnginan nyo nalang
Ngayon ko Lang naiisipan mag post nito kaya Sinabi KO na din agad
Happy earnings
Wala pa ata nakaka alam ng trick na to
Bali Di Naman talaga ata sya trick basta ganon
Ito si happy game
View attachment 2176760_Screenshot_2020-10-03-11-50-52-768_com.webp
Kung wala Ka pang app nito at gusto mo subukan mag download ka na sa kanilang site
(andriod)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(ios) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kapag na download mo na iyong app mag register tapos Yung number mo na may gcash account
Tapos lagay mo sa referral code Ito
190660

Tapos Kapag nakagawa Ka na ng account na mag login Ka gamitin Yung ginawa mong account
Para Naman magalibre Kang Pera
Click mo Yung free 5p

Tapos dun makikita mo Yung daily sign in may makukuha Ka don na 1-10p
Next sa lucky code Ka na dito input mo Naman tong code na to 222333
Dito nakakuha Ka ng 20-30p


So dito Pano ba nakaka kuha ng libreng 100 petot
Dahil nakapag daily sign in Ka na at nakapag lucky code Ka na Meron Ka ng 20-30p
Ang kailangan mo nalang gawin ay paabutin to sa 50 petot
Dahil dito kailangan mo mag cash in ng 200p
Sa gcash dahil dito sa pag cash in mo nakaka kuha Ka ng 50 pesos rebate Bali ang magiging Pera mo ay 250+ 50 sa nakuha mong libre so magiging 300 php na Ito ang min. Pay out Kasi dito ay 300php
Ikaw nasayo Kung gusto mo mag cash in o papalaguin mo hanggang 300 para makapag cash out nasayo na yun
Kung gusto mo pa iyong palakihin mag laro Ka Lang ng maglaro pwede Karin mag search sa yt ng mga tricks Yung iba sakanila ay totoong tricks ang masusuggest ko Lang na Laruin is Yung dragon and tiger and Egypt treasure slot Kasi dito madali Lang ang tricks sa dalawang to sa dragon and tiger marami ang tricks na makikita sa yt tapos Kapag sa Egypt treasure slot Ka ang tricks ko dito kapag umabot Ka na ng 100 pesos mag laro Ka na sa kanya dahil dito malaki bigayan
Para makapag cash in Ito gawin nyo pumunta kayo sa wallet tapos exchange

tapos identification verification tapos fillupan Lang ang form dapat Ang ilalagay nyo na acc is Yung may gcash acc na may laman pero pwede nyo Rin Naman iyong lagyan
Para makapag cash in click Lang cash in tapos pindutin ang 200 tapos cash in so may 250 Ka na

Kung gusto mo Naman farming at mapalago pa to pwede mo Rin tignan ang farming tricks nya nasa thread nya yon tnginan nyo nalang
Ngayon ko Lang naiisipan mag post nito kaya Sinabi KO na din agad
Happy earnings
