🔒 Closed Free 100 pesos Pasokk

Status
Not open for further replies.

Jhaeemm

Forum Veteran
Alam ko marami na nakaka alam netong app na to Kaya Di na bago pero
Wala pa ata nakaka alam ng trick na to
Bali Di Naman talaga ata sya trick basta ganon


Ito si happy game

View attachment 2176760_Screenshot_2020-10-03-11-50-52-768_com.webp
Kung wala Ka pang app nito at gusto mo subukan mag download ka na sa kanilang site
(andriod)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(ios) You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kapag na download mo na iyong app mag register tapos Yung number mo na may gcash account
Tapos lagay mo sa referral code Ito 👉190660👈
IMG_20201011_120525.jpg

Tapos Kapag nakagawa Ka na ng account na mag login Ka gamitin Yung ginawa mong account

Para Naman magalibre Kang Pera
Click mo Yung free 5p
IMG_20201011_124344.jpg

Tapos dun makikita mo Yung daily sign in may makukuha Ka don na 1-10p
Next sa lucky code Ka na dito input mo Naman tong code na to 222333
Dito nakakuha Ka ng 20-30p
IMG_20201011_124316.jpg
Screenshot_2020-10-11-12-01-05-055_com.foxuc.nbbmfm.jpg


So dito Pano ba nakaka kuha ng libreng 100 petot

Dahil nakapag daily sign in Ka na at nakapag lucky code Ka na Meron Ka ng 20-30p
Ang kailangan mo nalang gawin ay paabutin to sa 50 petot
Dahil dito kailangan mo mag cash in ng 200p
Sa gcash dahil dito sa pag cash in mo nakaka kuha Ka ng 50 pesos rebate Bali ang magiging Pera mo ay 250+ 50 sa nakuha mong libre so magiging 300 php na Ito ang min. Pay out Kasi dito ay 300php


Ikaw nasayo Kung gusto mo mag cash in o papalaguin mo hanggang 300 para makapag cash out nasayo na yun

Kung gusto mo pa iyong palakihin mag laro Ka Lang ng maglaro pwede Karin mag search sa yt ng mga tricks Yung iba sakanila ay totoong tricks ang masusuggest ko Lang na Laruin is Yung dragon and tiger and Egypt treasure slot Kasi dito madali Lang ang tricks sa dalawang to sa dragon and tiger marami ang tricks na makikita sa yt tapos Kapag sa Egypt treasure slot Ka ang tricks ko dito kapag umabot Ka na ng 100 pesos mag laro Ka na sa kanya dahil dito malaki bigayan




Para makapag cash in Ito gawin nyo pumunta kayo sa wallet tapos exchange
Screenshot_2020-10-11-12-42-25-324_com.foxuc.nbbmfm.jpg
tapos identification verification tapos fillupan Lang ang form dapat Ang ilalagay nyo na acc is Yung may gcash acc na may laman pero pwede nyo Rin Naman iyong lagyan



Para makapag cash in click Lang cash in tapos pindutin ang 200 tapos cash in so may 250 Ka na
Screenshot_2020-10-11-12-42-15-291_com.foxuc.nbbmfm.jpg


Kung gusto mo Naman farming at mapalago pa to pwede mo Rin tignan ang farming tricks nya nasa thread nya yon tnginan nyo nalang

Ngayon ko Lang naiisipan mag post nito kaya Sinabi KO na din agad

Happy earnings
 

Attachments

  • IMG_20201011_115056.webp
    IMG_20201011_115056.webp
    29.6 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Jabs123

Online now

Members online
376
Guests online
2,612
Total visitors
2,988

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top