👥 Referral FREE $10 (PHP 488.03) WifeCoin | Tradable sa PANCAKESWAP! w/ PROOF & TRICKS! | Mas LEGIT Pa sa EX Mong MANLOLOKO!!! | + Method PAANO Gawin PERA 7/1/21

Status
Not open for further replies.

kaaath

Forum Veteran
wala ng intro intro! HAHAHA. :ROFLMAO: :ROFLMAO:

🔥 Proof:
Spoiler contents are visible only to Established Members.


🔥 How Po Lodi?

Step 1:
- Register dito 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

or dito 👇
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


Step 2:
- Do VERY simple task untill you reach 5,000 points! sobra dali lang WALA PANG 5 MINZ gamit ang tricks na ituturo ko sa ibaba!!

Step 3:

- Once macomplete mo yung 5,000 points, may eemail sila sayo na link with REDEEM CODE.. sundan mo lang ang instructions nila then input your BSC Address (BEP20)! (use trustwallet or metamask)

FINAL STEP:
- mag-relax at wait mo nalang pumasok yung $10 worth of WIFECOIN!! easy di ba? haha



🔥 Tricks:

1. nakikita mo yan may mga arrow? pindutin mo lang mga yan isa-isa!! pag nag open yung pop-up window close mo agad!! di mo kelangan i-share kasi macecredit naman ang points. hahaha

2.jpg

2. Di mo kelangan panoorin yang tiktok video!! ang sagot jan ay "300%" bwahaha

3.jpg

3. Follow/subscribe mo lang mga yan!! siguro naman majority tayong andito eh meron ng Telegram / Yuutube / Twitter / Reddit / etc?? hahaha

4.jpg

4. NOT RECOMMENDED. Pero kung nagmamadali ka makagain ng 5,000 points.. SELF REF is the key!! hahaha napaka basic lang, VPN per account.. then boom! or stalk mo yung Twitter / Insta / YT nila kuha ka ng random username don then yun isubmit mo. bwahahaha!



1f525.png Paano Gawin PERA Lodi?
Spoiler contents are visible only to Established Members.



NOTEs:
  • need mo ng small amount of BNB para sa GAS FEE para magproceed ang exchange/swap mo sa pancakeswap!
  • nasasayo yan kung ihohold mo or trade kaagad kung gigil ka na talaga sa pera!! pero bilang isang crypto trader... alam mo kelan itetrade para mas lalo ka pang magprofit.
  • hindi mo makita ang ayuda sa trustwallet mo? iadd mo yung contract address nila! (0x099d065a79142faf07990af94e57954aa134494b )

post kayo pag nakaredeem na kayo para sabay sabay tayong maghintay! hahaha
at comment din kayo pag may katanungan. Labyu!

PS: wag nyong ifafarm! give chance sa iba. HAHA
 
nextweek lods! kasi last week yan contest nila eh kanina ko lang nakuha haha XD weekly yan kaya no worries!
 
check email lods andun instruction.. or dito mo iclaim:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

lagay mo yung code mo na naka blurred hahaha then name, email, bsc address
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 783
    Replies
  • 19K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
Winein18

Online now

Members online
1,282
Guests online
2,703
Total visitors
3,985

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top