🗼 S·T·S Feb 26, 2024 godspeed sts no load,slowdnsxudp(updated link)

Lods matanong ko lang Yung zivpn po ba mas mabilis po ba sya kaysa http custom
Feel mo mas stable sya kaysa kay http custom pag slowdns, may buga agad kay zivpn unlike kay http custom

Lods matanong ko lang Yung zivpn po ba mas mabilis po ba sya kaysa http custom
Feel mo mas stable sya kaysa kay http custom pag slowdns, may buga agad kay zivpn unlike kay http custom

thank you sa update lods laking tulong neto
Wc po lods

pano malalaman kung block sim?? wala ba signal? or data lang maboblock??
Wala na lalabas na data indicator
 

About this Thread

  • 113
    Replies
  • 7K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
JSteve08

Online now

Members online
361
Guests online
1,882
Total visitors
2,243

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top