👨‍🏫 Tutorial Extend your Go+99, Go+129, Go+149, Go+250 DATA AND FREEBIES [Go Watch, Go Play, Go Share] up to 15 days

AMDG

Contributor

All credits kay master Scavenger

💯 Working.
(Na-extend ko ung Go+99 ko for 15 days with 3GB and 1gb freebies for P64.00)

Tutorial:
1. Download the app below. (Direct link na po yan)
2. Install and open the app. Finish sign-up/in. (Let's assume na naka-sign in ka na)

Proceed na tayo sa mismong tutorial...
3. Click "GoCREATE now!"
IMG_20211003_111104.jpg

4. Enter your number and click "Let's GoCREATE!"IMG_20211003_111212.jpg

5. Click "Validity" pwede ka pumili 3 days, 5 days, or 15 days.

(In my case, since marami pa ako data, piliin ko 15 days) IMG_20211003_111323.jpg

6. Click "All Access Data" (pag 15 days pinili mo ang minimum ay 3GB)

(Since ang pinaka habol ko lang naman ay extension, sa minimum na lang ako which is 3GB)
IMG_20211003_111340.jpg

7. Next, click "Your Apps" pwede ka na pumili kung anong ieextend mo Go Watch, Go Play, or Go Share...

(In my case, i choose Go Watch 1 GB)

Mag-aappear na rin diyan yung price kung magkano. Sa akin is P64.00 for 15 days [with additional 3 GB AAD and 1 GB Gofreebie]
IMG_20211003_111449.jpg

8. Click "Proceed"
IMG_20211003_111507.jpg
Click Subscribe. And pili ka na ng mode of Payment kung via Load, Gcash etc.
IMG_20211103_140849.jpg
Viola! Extended na. 😀👍🏻
IMG_20211103_142242.webp

Playstore link:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung wala kang playstore, search mo na lang yung bagong GlobeOne app...(yung color white, wag yung blue na luma) 😎🤙🏻
 
Lods legit nga nag extend.

Ps. Pinagsabay ko yung go+99 at this tutorial sa pag aakala kong aabot ng 22days but hindi. Much better kung ilalagay yung tutorial na to if pa expired na yung go+99 at madani kpang data na natitira.
 
Lods legit nga nag extend.

Ps. Pinagsabay ko yung go+99 at this tutorial sa pag aakala kong aabot ng 22days but hindi. Much better kung ilalagay yung tutorial na to if pa expired na yung go+99 at madani kpang data na natitira.
Oo, lods. Dapat Go+99 muna tapos pag pa expire na yun tsaka ka mag extend gamit GoCreate. Para 15 days. Bale 22 days lahat.
 

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 30K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
johnnybravo_04

Online now

Members online
1,479
Guests online
2,897
Total visitors
4,376

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top