Dahil malapit na magpaskoo hanggang ngayoon eto nalang natitira sakin aside sa Personal Account ko.
Papasabit akong limaaaa, sana namaan wag nyo palitan password para makagamit yung ibaaa nyong kasabiit .
Ang Scarce na ngayon nang NF e haha wala na masyadong mga master na nag drodrop kaya Congrats sa mananalo!
Wag na wag nyo papalitan password kasi ireretrieve ko yaan di na kayo makakagamit uli nyan!
10PM kaya abang kayoooo sorry eto nalang talaga last kong working account aside sa personal ko yung nabigay sakin ni bos jinetiii Nahold nadin membership ):


Feedback pag nakakuha 10pm pa roleta ko goodluck!
Wag papalitan password bahala kayo pag naretrieve ko nayan di kayo makakagamit!
Papasabit akong limaaaa, sana namaan wag nyo palitan password para makagamit yung ibaaa nyong kasabiit .
Ang Scarce na ngayon nang NF e haha wala na masyadong mga master na nag drodrop kaya Congrats sa mananalo!
Mechanics:
Wag na wag nyo papalitan password kasi ireretrieve ko yaan di na kayo makakagamit uli nyan!
Comment kayo 1-800 Kase mukang walang nagbibigay ngayon nang nf pahirapan kaya swerte mapipile Tandaan isang entry lang kung sino unang nagcomment nang number na mapipili sya ang pipiliin ko Goodluck! Roroleta ako mamayang 10PM abang kayo haa
10PM kaya abang kayoooo sorry eto nalang talaga last kong working account aside sa personal ko yung nabigay sakin ni bos jinetiii Nahold nadin membership ):


Feedback pag nakakuha 10pm pa roleta ko goodluck!
Wag papalitan password bahala kayo pag naretrieve ko nayan di kayo makakagamit!
