ember_blade
Eternal Poster
Kung familiar kayo sa $Grass, kagaya din sila netong Nodepay AI.

Backed Up by many investors. Kaya malaki ang potential may makukuha tayong salapi dito

Sa mga interested mag farm ng Nodepay. Follow nyo lang ang guide ko:
For Laptop and Computers
1. Gawa muna kayo ng account dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Install nyo tong extension at i- add nyo sa gamit nyong browser (pwede Chrome, Brave)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. After nyo ma install ang Nodepay extension sa browser nyo.
Open at log-in nyo lang ang ginawang account nyo sa Step 1.
4. If na log in na. Ito ang makikita nyo:

If connected na. All set na kayo. Happy Farming
Visit or open nyo lang sya araw²
Para makita ang current and past earnings, open nyo lang dashboard at ito makikita nyo:

For Mobile Phones
1. Download nyo muna Kiwi Browser. Nasa Play Store yan

2. Gawa muna kayo ng account. Copy nyo tong link. At open nyo dyan sa Kiwi Browser.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. If nakagawa na kayo ng account. Login nyo lang at automatic na kayo mapunta sa dashboard kagaya neto:

4. Copy nyo tong link ng Nodepay Extension at iopen nyo dyan sa Kiwi Browser browser:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
5. Add to Chrome nyo lang. If tapos na: 1) Click 3 dots. 2) Scroll sa ibaba at open ang Nodepay Extension

6. Ito na makikita nyo:

If connected na it means All Set kana. Happy Farming
Visit nyo lang sya lagi para patuloy ang earnings nya.
Para ma track ang earnings, open nyo lang Open Dashboard
Para po sa additional earnings.
1. Download nyo ang App nya sa Play Store

2. Login nyo lang account nyo then visit nyo sya every 1 hour may makukuha kayong 75 Nodepay points at nastack sya hanggang 8 hours.

Malapit na ang airdrop kasi may pasabi na kailangan na mag prepare for this November. Goodluck at Salamat sa mga gumamit ng referral ko. Sabay sabay tayo magkaka pera sana



Backed Up by many investors. Kaya malaki ang potential may makukuha tayong salapi dito

Sa mga interested mag farm ng Nodepay. Follow nyo lang ang guide ko:
For Laptop and Computers1. Gawa muna kayo ng account dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Install nyo tong extension at i- add nyo sa gamit nyong browser (pwede Chrome, Brave)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. After nyo ma install ang Nodepay extension sa browser nyo.
Open at log-in nyo lang ang ginawang account nyo sa Step 1.
4. If na log in na. Ito ang makikita nyo:

If connected na. All set na kayo. Happy Farming

Visit or open nyo lang sya araw²
Para makita ang current and past earnings, open nyo lang dashboard at ito makikita nyo:

For Mobile Phones1. Download nyo muna Kiwi Browser. Nasa Play Store yan

2. Gawa muna kayo ng account. Copy nyo tong link. At open nyo dyan sa Kiwi Browser.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
3. If nakagawa na kayo ng account. Login nyo lang at automatic na kayo mapunta sa dashboard kagaya neto:

4. Copy nyo tong link ng Nodepay Extension at iopen nyo dyan sa Kiwi Browser browser:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
5. Add to Chrome nyo lang. If tapos na: 1) Click 3 dots. 2) Scroll sa ibaba at open ang Nodepay Extension

6. Ito na makikita nyo:

If connected na it means All Set kana. Happy Farming

Visit nyo lang sya lagi para patuloy ang earnings nya.
Para ma track ang earnings, open nyo lang Open Dashboard
Para po sa additional earnings.
1. Download nyo ang App nya sa Play Store

2. Login nyo lang account nyo then visit nyo sya every 1 hour may makukuha kayong 75 Nodepay points at nastack sya hanggang 8 hours.

Malapit na ang airdrop kasi may pasabi na kailangan na mag prepare for this November. Goodluck at Salamat sa mga gumamit ng referral ko. Sabay sabay tayo magkaka pera sana


