Hello mga ka PHC

Sorry to interrupt .upon i uploaded the file, many PHC members had a problem during installation . I will not has a intension to do that and also i deleted the link. Apologize PHC. I will reupload again once i will test the files. Thanks
Drone View⚠
Para sa mga phone na masyadong low yung camera pag naglalaro.

How to install?
So follow my steps (Para lang to sa perstym
):
1. Obviously Go to this link: LINK EXPIRED
2. Download it ofcourse
.
3. After you download, kung wala pakayong pang-extract ng zip, rar etc..
download kayo sa Playstore ng Zarchiever.
4. Pag meron kana ng Zarchiever, syempre extract mona at hanapin yung Folder na "Drone View".
5. Open mo yung Folder na "Drone View" copy mo lahat ng Files nayan sa Android/data/com.mobilelegends/files/dragon2k17/Assets/Scenes/android/ dito mo ipaste ang files .
6. Pagtapos nyan . OPEN MO NA ML mo.
Test mo sa Custom. OKKK! (PS: WAG MUNG E-CUT KASI SA SUSUNOD NA ρá†ch GANYAN RIN GAGAWIN MO)
Reply this Post kung may problema sa link haa!!
YAN LANG MGA KA-PHC. THIS IS MY SECOND POST THREAD
LABYU ALL KEEP SHARING


Sorry to interrupt .upon i uploaded the file, many PHC members had a problem during installation . I will not has a intension to do that and also i deleted the link. Apologize PHC. I will reupload again once i will test the files. Thanks
Drone View⚠
Para sa mga phone na masyadong low yung camera pag naglalaro.


How to install?
So follow my steps (Para lang to sa perstym
):1. Obviously Go to this link: LINK EXPIRED
2. Download it ofcourse
.3. After you download, kung wala pakayong pang-extract ng zip, rar etc..
download kayo sa Playstore ng Zarchiever.4. Pag meron kana ng Zarchiever, syempre extract mona at hanapin yung Folder na "Drone View".
5. Open mo yung Folder na "Drone View" copy mo lahat ng Files nayan sa Android/data/com.mobilelegends/files/dragon2k17/Assets/Scenes/android/ dito mo ipaste ang files .
6. Pagtapos nyan . OPEN MO NA ML mo.
Test mo sa Custom. OKKK! (PS: WAG MUNG E-CUT KASI SA SUSUNOD NA ρá†ch GANYAN RIN GAGAWIN MO)Reply this Post kung may problema sa link haa!!

YAN LANG MGA KA-PHC. THIS IS MY SECOND POST THREAD

LABYU ALL KEEP SHARING
sorry talaga
