shendang143
Established
Hello mga ka TS, Ito na yung hinihintay niyo na pag fix ng error ng daramabox hopefully na gumana to sa inyo

Step 1:
Step 2:
Step 3:
-Yun lang mga ka TS sana maka tulong. Simpleng Like lang masaya na ako


Step 1:
- Punta kayo sa Dramabox niyo na app info then clear cache> clear data
- After that wag niyo muna e open yung app after niyo ma clear cache> clear data
Step 2:
- Bago ang lahat Poco po pala yung model ng phone ko kaya medyo magkaiba settings ng phone natin
- Punta sa phone settings niyo hanapin niyo yung > apps or app manager sa ibang model ng phone
- (PS. Sa ibang model ng phone you can search nalang po directly sa search bar ng main settings ng phone niyo ng "Google Play Services". pag wala sundan niyo po nalang yung tutorial)
- Next click manage apps

- Hanapin niyo yung "Google Play Services" sa search, kung walang search bar po hanapin niyo nalang po manually.

- Sa mga hindi po makita yung Google Play Services, Paki Click po ng 3 dots at click niyo yung Show hidden apps/ show system apps sa ibang phone model.

- after niyan click niypo yung Google Play Services> Click Storage>Click Clear Cache>Clear Data>Confirm.

- View attachment 3904009




Step 3:
- Open niyo na yung Dramabox


- If ever po na mag error po ulit ulitin niyo lang po yung process.
-Yun lang mga ka TS sana maka tulong. Simpleng Like lang masaya na ako

