master ken
Elite
Share ko lang yung diy antenna ko mga kaphc baka makatulong sa mga kagaya kong mahihina ang signal sa lugar nila from 0bar to 3bar 


Gomo pala yung ginamit ko na sim jan pero natest ko na smart 3bar din.
Ps. Gamit ko yung external antenna ni zlt s10g jan
"WIFI Antenna Connector RP-SMA Extension Cable" yan pala gamit ko search nyo nalang sa shopee



Gomo pala yung ginamit ko na sim jan pero natest ko na smart 3bar din.Ps. Gamit ko yung external antenna ni zlt s10g jan
"WIFI Antenna Connector RP-SMA Extension Cable" yan pala gamit ko search nyo nalang sa shopee

