🔒 Closed Denarii Referral Program (Earn 10-10,000) Limited!!!

Status
Not open for further replies.

SB19_KEN

Forum Guru
Updated:

Pwede kayo magfarm, kasi
Mobile number lang instant na kagad. 'Di kailangan ng Personal Info

Links- (any of two)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

(pili lang kayo sa dalawa)
Q&A
1. Is this Legit?
- yes! but di pa po sya available sa Pilipinas, pero pag dumating na sya magagamit nyo na yung app.
2. What is Denarii?
-This is a send money app in Saudi Arabia to the Philippines
3. Mareredeem ba yung nakuha ko sa invite?
-Not yet, but once an lumabas na yung app ay mareredeem mo na yung kinita mo.
 

Attachments

  • 3AA51248-5BDF-4D24-8229-67A1CD29009D.webp
    3AA51248-5BDF-4D24-8229-67A1CD29009D.webp
    48.4 KB · Views: 31
  • 4AE7C8B9-EABB-4434-8322-482D364D6B0F.webp
    4AE7C8B9-EABB-4434-8322-482D364D6B0F.webp
    30.4 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 568
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-MATON

Online now

Members online
1,507
Guests online
2,594
Total visitors
4,101

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top