MAAGANG REGALO... ALLNETWORK SETUP NOLOAD CONFIG
NO Load/ NO Promo
30 DAYS CONFIG
HEAVY DOWNLOAD | UPLOAD
GAMING (pwede kahit papano)
240P - 720P Video quality
Fast connect | reconnect (GTM config - autorecon dapat)
OVPN tcp config type (not ssh)
ONLINE SCHOOL CAPABLE
TORRENT CAPABLE
SERVER RESTARTING every 24hrs (failed user and pass authentication when restarting) but after restarting it will reconnect.

Download HTTP CUSTOM @ PLAYSTORE
install
open
import config
start...
OK
♂
⛷
Ganito ginawa ko sa TNT sim ko.
STEP #1
Hindi ko ginamit sa loob ng halos 2 buwan.
STEP #2
Naka switch off lang yung slot #2 ng TNT sim ko.
STEP #3
Yung TM sim ko lang ginamit ko sa loob ng ilang buwan.
STEP #4
Nag set ako ng wcdma preferred lang sa TM sim ko then off ko yung data then off ko yun cp ko then inalis ko yung batt. Pero yung date and time ko naka set yun sa automatic.
STEP #5
On ko cp then switch on ko yung mga slot ng sim ko bale dalawa na ang naka on...then yung date automatic nagupdate na dahil sa sim na TNT...Nag update na rin yung status ng network mula sa WCDMA preferred naging auto 3G/4G na.
STEP #6
Off ko yung TM sim slot ko then Start ko yung HTTP CUSTOM APP na may setup config ko. So waiting for available network yung VPN...then on ko data ng TNT ....boom connected.
Try nyo din guys kung ganun din sa inyo sa smart or TNT noload ..kung hindi working sa inyo.. may GTM noload pa naman....allnetwork setup config download nyo ito.
JP249 Server with auto-reconnect for allnetworks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
JP249 Server without autorecon good for gaming
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung hindi na connected ibig sabihin deads na yung remote.
So yun lamg guys....FEEDBACK na lang kulang!!!
Para sa IBA pang available at updated na HTTP CUSTOM VPN CONFIG
CLICK HERE
Enjoy nyo lang!
NO Load/ NO Promo
30 DAYS CONFIG
HEAVY DOWNLOAD | UPLOAD
GAMING (pwede kahit papano)
240P - 720P Video quality
Fast connect | reconnect (GTM config - autorecon dapat)
OVPN tcp config type (not ssh)
ONLINE SCHOOL CAPABLE
TORRENT CAPABLESERVER RESTARTING every 24hrs (failed user and pass authentication when restarting) but after restarting it will reconnect.

Download HTTP CUSTOM @ PLAYSTORE
install
open
import config
start...
OK
♂
⛷Ganito ginawa ko sa TNT sim ko.
STEP #1
Hindi ko ginamit sa loob ng halos 2 buwan.
STEP #2
Naka switch off lang yung slot #2 ng TNT sim ko.
STEP #3
Yung TM sim ko lang ginamit ko sa loob ng ilang buwan.
STEP #4
Nag set ako ng wcdma preferred lang sa TM sim ko then off ko yung data then off ko yun cp ko then inalis ko yung batt. Pero yung date and time ko naka set yun sa automatic.
STEP #5
On ko cp then switch on ko yung mga slot ng sim ko bale dalawa na ang naka on...then yung date automatic nagupdate na dahil sa sim na TNT...Nag update na rin yung status ng network mula sa WCDMA preferred naging auto 3G/4G na.
STEP #6
Off ko yung TM sim slot ko then Start ko yung HTTP CUSTOM APP na may setup config ko. So waiting for available network yung VPN...then on ko data ng TNT ....boom connected.
Try nyo din guys kung ganun din sa inyo sa smart or TNT noload ..kung hindi working sa inyo.. may GTM noload pa naman....allnetwork setup config download nyo ito.JP249 Server with auto-reconnect for allnetworks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
JP249 Server without autorecon good for gaming
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kung hindi na connected ibig sabihin deads na yung remote.
So yun lamg guys....FEEDBACK na lang kulang!!!
Para sa IBA pang available at updated na HTTP CUSTOM VPN CONFIG
CLICK HERE
Enjoy nyo lang!




