🔒 Closed DEC 5 | REGALO PARA SAYO | HTTP CUSTOM ALLNETWORK | NO LOAD NEW SETUP | UNDER OBSERVATION | 🇯🇵 JP249 SERVER ⚡⚡⚡

Status
Not open for further replies.

xXmartoXx

Forum Expert
MAAGANG REGALO... ALLNETWORK SETUP NOLOAD CONFIG


✅NO Load/ NO Promo

✅30 DAYS CONFIG

✅HEAVY DOWNLOAD | UPLOAD

✅GAMING (pwede kahit papano)

✅240P - 720P Video quality

✅Fast connect | reconnect (GTM config - autorecon dapat)

✅OVPN tcp config type (not ssh)

✅ONLINE SCHOOL CAPABLE

✅TORRENT CAPABLE

SERVER RESTARTING every 24hrs (failed user and pass authentication when restarting) but after restarting it will reconnect.


⤵️⤵️Download HTTP CUSTOM @ PLAYSTORE ⏩ install ⏩ open ⏩ import config ⏩ start... ⏩ OK 🏄‍♂🏂




Ganito ginawa ko sa TNT sim ko.
STEP #1
Hindi ko ginamit sa loob ng halos 2 buwan.

STEP #2
Naka switch off lang yung slot #2 ng TNT sim ko.

STEP #3
Yung TM sim ko lang ginamit ko sa loob ng ilang buwan.

STEP #4
Nag set ako ng wcdma preferred lang sa TM sim ko then off ko yung data then off ko yun cp ko then inalis ko yung batt. Pero yung date and time ko naka set yun sa automatic.

STEP #5
On ko cp then switch on ko yung mga slot ng sim ko bale dalawa na ang naka on...then yung date automatic nagupdate na dahil sa sim na TNT...Nag update na rin yung status ng network mula sa WCDMA preferred naging auto 3G/4G na.

STEP #6
Off ko yung TM sim slot ko then Start ko yung HTTP CUSTOM APP na may setup config ko. So waiting for available network yung VPN...then on ko data ng TNT ....boom connected.

➡️Try nyo din guys kung ganun din sa inyo sa smart or TNT noload ..kung hindi working sa inyo.. may GTM noload pa naman....allnetwork setup config download nyo ito.

JP249 Server with auto-reconnect for allnetworks
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

JP249 Server without autorecon good for gaming
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kung hindi na connected ibig sabihin deads na yung remote.





So yun lamg guys....FEEDBACK na lang kulang!!!


Para sa IBA pang available at updated na HTTP CUSTOM VPN CONFIG

CLICK HERE


Enjoy nyo lang!
 

Attachments

  • Screenshot_20201204-213323.webp
    Screenshot_20201204-213323.webp
    56.8 KB · Views: 32
  • Screenshot_20201204-213334.webp
    Screenshot_20201204-213334.webp
    49.3 KB · Views: 25
Gumagana kasi sakin sa TNT...wala akong load sa TNT.. tagal ko kasing di binuksan sim slot #2 ko then pag try ko kanina boom connected yung noload na setup ko para sa GTM.. nagana rin sa TNT sim ko na matagal ko na hindi binubuksan.. 1/2 months na.
 
Gumagana kasi sakin sa TNT...wala akong load sa TNT.. tagal ko kasing di binuksan sim slot #2 ko then pag try ko kanina boom connected yung noload na setup ko para sa GTM.. nagana rin sa TNT sim ko na matagal ko na hindi binubuksan.. 1/2 months na.
Pasubok po brad, need for student purpose
 
1st blood
Smart po ba or gtm?

Peee pa bulong timpla paps hehe

Pasubok po brad, need for student purpose

Kape kape muna habang naghihintay:geek::coffee:

ovpn charap


Thanks po. Wowowin to boss
Sige na po...refresh na kayo ng page.... meron na pong links.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
yanix085

Online now

Members online
545
Guests online
1,881
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top