🔒 Closed COVID?

Status
Not open for further replies.
sa rt-pcr or rtk results iho. next na maari mong tanong ay, paano ko malalaman na kailangan ko magpatest? Una. kapag naging PUI or PUM ka, or kapag nakasalamuha ka ng nagpositive sa veerus. Ikalawa, kapag napraning ka at di na mapakali na baka nagpositive ka sa veerus.
 
Meron kasi ako mga kilala na asymtomatic dw po sila so un nga dhil sa result ng swabtest and wala nmn silang naramdaman na kng anuman. After 14days home quarantine ngpatest ulit sila negative na..
5 katao na naencounter ko n ganun..
 
kung matagal na sila nagpositive at hindi mo sila naencounter nung mga panahon na nagpatest sila or nagququarantine sila eh maliit lang yung chance na nahawaan ka nila. wala naman masama magpatest kung nappraning ka na. Meron akong mga kilala every week nagpapatest.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 325
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bigfishy

Trending Topics

Online now

Members online
497
Guests online
7,077
Total visitors
7,574

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top