Failed ang unang post ko HAHAHAH --> https://phcorner.org/threads/closed-Y⊕ùTùbé-prem-for-1-month.1084587/
Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.
Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/
You'Tube Premium
update:
salamat po sainyong lahat
nakapag joined na po si boss iamStewpead
Isa lang muna sabit, paunahan mag drop ng FRESH GMAIL nila, yung hindi pa nagagamit sa yt'premium kahit kailan, and sana philippines ang country ng gmail acc, invite kita then accept mo.
Pag di mo maaccept or may problem sa gmail acc mo, sa next commenter/user ang invite ko hanggang sa may maka accept ng invitation via gmail nila
Sa last post ko https://phcorner.org/threads/closed-Y⊕ùTùbé-prem-for-1-month.1084587/,
again, may dalawang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, dalawa kayo boss xjomzz01 at thankyouforthelove sabi na rin kayo
again, may dalawang nakipag participate don pero hindi maliwanag ang rules ko, pasensya na po, kaya drop your email, dalawa kayo boss xjomzz01 at thankyouforthelove sabi na rin kayo
Don sa mauuna mag drop ng email nila, Hide user niyo po ang email niyo, ganon din sainyo boss xjomzz01 at thankyouforthelove
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
ㅤㅤㅤㅤ
Follow us para updated ka kapag
meron kaming bagong thread or posts(pasensya po if may nakalimutan)
https://phcorner.org/attachments/1614840276465-png.1327159/


