Ethermail Airdrop Update 
Check yours sa sumali (still open for Phase 2. You can still join)
Check here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
If error or disqualified contact nyo support dito support@ethersuite.io mag-email lang kayo na Mali yung error nila at sabihin nyo na din na wala kayong violation at early participant kayo, then check nyo ulit status after 1-3 days. Na disqualified din akin pero now okay na.

If eligible kana, verify mo lang. Click mo yang isa-isa, yung nasa pic. Then refresh everytime magagawa mo yung isa. Isa isa.
Wait for release date.
Reference: Referral - Get 250 $EMC! Join here free from Ethermail
You can still join for Phase 2 of Ethermail airdrop. Join here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Yung task na ngayon is open mo lang if may nag-email sa account mo na may label na "Read2Earn" saka yan mag a-add ng points mo, refresh lang. Di na to gaya dati na open any email lang at dagdag na points.
Do this and wait here for next update
Visit my threads for on-going airdrops (visit also my old account: Virgo258 for on going airdrops-posted). Follow mo na din ako dito para updated ka sa new airdrop opportunities)

Check yours sa sumali (still open for Phase 2. You can still join)
Check here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
If error or disqualified contact nyo support dito support@ethersuite.io mag-email lang kayo na Mali yung error nila at sabihin nyo na din na wala kayong violation at early participant kayo, then check nyo ulit status after 1-3 days. Na disqualified din akin pero now okay na.

If eligible kana, verify mo lang. Click mo yang isa-isa, yung nasa pic. Then refresh everytime magagawa mo yung isa. Isa isa.
Wait for release date.
Reference: Referral - Get 250 $EMC! Join here free from Ethermail
You can still join for Phase 2 of Ethermail airdrop. Join here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Yung task na ngayon is open mo lang if may nag-email sa account mo na may label na "Read2Earn" saka yan mag a-add ng points mo, refresh lang. Di na to gaya dati na open any email lang at dagdag na points.
Do this and wait here for next update
Visit my threads for on-going airdrops (visit also my old account: Virgo258 for on going airdrops-posted). Follow mo na din ako dito para updated ka sa new airdrop opportunities)