🔒 Closed Calling all my Fellow Miners! Earn bitcoin Everyday!

Status
Not open for further replies.

MrSpe3chlesz

Eternal Poster
Legit paying apps and sites ba hanap mo?
sawa kanaba mag invest ng pera sa mga scam sites?
or mag invest ng oras sa taong di ka naman mahal?
char
I mean mag invest ng oras sa mga sites na scam?
Opo tama po legit po
lahat naman ng tao gusto legit
pero ayaw mo paring maniwala?
Why don't you try heading there
and see
and after a day or week
balik ka dito
pasa mo din yung proofs ng kita mo

and without further ado




PAALALA LANG PO
BASE PO SAKIN ILAN O HALOS SIGURO LAHAT SA SITE NA ITO AY NAGLALAMAN NG MGA SHORT URLS OR PAYING URL SHORTENERS

TIPS:
Sa Coinbase Mobile Method po kayo
mas madali po dun
and naka cashout kagad ako after maintaining minimum payout
yung drawbacks lang is 7 days pa bago maka cashout ulit
so sa 7 days ipon ipon ka muna for more values

Proofs po ng kita ko kahapon

100082673_751572068918277_4448370904904237056_n.jpg98030127_919523468490842_6904293218335064064_n.jpg97287909_2628601654125488_6688545251436527616_n.png
 
uhhhmmm guys?
need ko po feedback ng ibang nakapag try jan
drop your screenshot po
para sa ibang nag hahanap ng proof
salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 783
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MrSpe3chlesz

Online now

Members online
1,283
Guests online
1,958
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top