🔒 Closed Blockzone Airdrop - FREE 590 Tokens - Join now- need KYC

Status
Not open for further replies.

iamthur

Enthusiast
Eto mga idol, try lang natin.. mukhang legit, may KYC din sya at mataas ung security nya.
may mga simple task din sya pra mkapag earn ng points.. Lezgo guys.

Screenshot_20200920-003052_Facebook.jpg

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Screenshot_20200921-151528_Gmail.webp
Okay na.. approved na ko sa KYC, more than 24hrs din bago ma approve..

join na rin kayo guys.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

. try nyo lng, libre nman to, wla nmang ilalabas n pera..
para hindi tayo taga Sana all .. 😂😂😂

Screenshot_20200921-152022_Chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 336
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iamthur

Online now

Members online
500
Guests online
2,740
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top