👥 Referral Binance Basic BUY and SELL tut

Status
Not open for further replies.

conviction

Forum Guru
1. Download app & register KYC (10% discount sa trading fees)
download.jpg


2. Paano lagyan ng laman? ( via P2P kung walang credit card)
✅ click P2P
✅ change nyo to PHP yung USD
✅ dapat BUY naka highlight at nasa USDT
✅ change nyo payment mode via gcash (paymaya or coinsph)
✅ hanap kayo sellers na madami transactions at yung pasok sa budget nyo (kunwari starting from 500php)
✅ click buy and follow instructions ahead (pwede nyo chat seller)
✅ release pag natanggap nyo na USDT para iwas scam
☑️ kung kayo naman magwiwithdraw pabalik sa gcash select SELL at set price (antay kayo ng buyers)

View attachment p2p.mp4

3. PAANO ILIPAT SA SPOT yung nabili na USDT?
✅ click sa Wallets
✅ click sa SPOT
✅ click Transfer
✅ funding to spot
✅ search USDT then click Max
✅ confirm
☑️ (reverse nyo itong step kung gusto nyo naman ilipat sa funding para ibenta sa P2P)
View attachment transfer.mp4

SPOT TRADING mga PAPPY :p

4. HOW TO BUY? (Spot trading)
✅ from Home tap Trades
✅ select PAIR (xrp/usdt, btc/usdt etc)
✅ set to LIMIT
✅ input ENTRY price
✅ input amount (pwede rin via 25-100% sa pondo mo)
✅ click BUY
☑️ cancel any time kung gusto mo adjust entry price
View attachment Buy.mp4


5. HOW TO SELL? (reverse lang sa Buy)
✅ from Home tap Trades
✅ select PAIR (kung may nabili na kayo at gusto ibenta, hanapin nyo yung pares)
✅ set to LIMIT
✅ input SELL price
✅ input amount (pwede rin via 25-100% sa pondo mo)
✅ click SELL
☑️ cancel any time kung gusto mo adjust entry price

Sample meron akong NEAR na gusto ibenta
View attachment sell.mp4

FUTURES TRADING (need ng tamang timing sa entry)

6. ito paborito ng mga newbies ang magsunog:ROFLMAO:
🔥 kung may free signal groups kayong nasalihan kung paano input mga signals
✅ sundan nyo kung ano instructions nila
✅kung isolated at kung anung leverage etc
✅ kung ano take profit at stop loss
✅ kung magkano itataya
☑️ click Futures
☑️ hanapin pares
☑️ input leverage, isolated or cross, entry price, tp, sl etc
☑️ cancel anytime kung adjust yung entry

sample signal for demo purposes only
Short BTC/USDT
leverage 20x (isolated)

entry price: 30550-30750
Tp1 30400
Tp2 30250
SL 31000

amount 5-10% sa pondo
View attachment futures.mp4

SAMPLE Futures trade history
✅
pag mali timing mo aral ka muna sa SPOT kung paano magbasa sa chart :p
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
good luck sa trades (aral lang daily 🔥)
:coffee:
 
hayss salmat may nag láρág din ng tut. thanks poo sana madami pa gaya sayo . jan ako hirap e kung san mag buy ng crypto pwedi pla usdt to gcash haha ty po
 
Talaga ang tindi mo talaga mag tuts idol yung tipong ituturo pa pati pano magsundot ng kulangot😂

Very informative as always sarap sa mata iba talaga pag pro😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Ellabyuu

Online now

Members online
1,177
Guests online
3,156
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top