BEWARE (Sa mga Nagpaparent or Bumibili ng Linkedin Account)

truthworkscorp

Journeyman
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Wag na wag nyo ipaparent or ibebenta yun personal account nyo, unless dummy lang at wala kyo information sa linkedin account.

Legit na babayaran naman kayo pero ginagamit sa pangsscam yun account.



Laging magiingat! :)
 
Looking ako ng may linkedin account na hinde na ginagamit check my thread para sa details and rate meron ako pinaka bago daily payment sa gcash. FYI kahit baguhin nyo name nyo or tangalin profile photos and details ok lang kasi babaguhin din naman ni rentor yung details ng account mo
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 319
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
skyz0ne

Trending Topics

Online now

Members online
567
Guests online
1,953
Total visitors
2,520

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top