M H I N Y E
Elite
Warning: Advertising discôrd, telegram, facebook, twitter, and any social media sites are not allowed
HeadsUp mga ka PHC
Barya araw-araw
Share ko lng tong sinalihan kong Investment
araw-araw po lumulubo pera mo dito depende sa capital mo
compound interest po so palaki ng palaki pera natin every day at syempre palaki ng palaki din kita natin every
May Teacher, Team Analyzer and Team Plan po tayo dito
don't you worry matagal na tong Investment na to and still goods na goods pa
4 months na akng myembro dito
compound interest po so palaki ng palaki pera natin every day at syempre palaki ng palaki din kita natin every
May Teacher, Team Analyzer and Team Plan po tayo dito
don't you worry matagal na tong Investment na to and still goods na goods pa
4 months na akng myembro dito
Recharge:
Minimum deposit: 300Minimum withdrawal: 400 you can withdraw your fund anytime

Capital Interest: Pa iba-iba profit rate every and in every saturday is a superday it mean malaki profit rate sa araw na yan

Proof of Withdrawal: ( Imagine sa 1k ko within 2months umabot sa ganon ka laking halaga but kasali na dyan mga commission sa mga na refer ko. )

Agent Commission Everyday
First level------10%Second level---5%
Third level-----3%
Yan lng muna more info....
Registration
If you're Interested with this Investment then.... prepare your cash before signing up

[ Sa mga gustong sumali comment k sa baba guide kita or láρág mo nlng agad telegram username mo message kita agad]
After signup turuan na din kita lahat kung anong mga dapat gawin for the admin acceptance
Happy Earnings!
Godspread and Godbless!


