🔒 Closed Back up info lang muna

Status
Not open for further replies.
How about dreamhost bunshuu? And yung theory nyo about sa akamai parang nega nga talaga sya. May nahunt akong akamai may respo sa host checked pero ayaw pumalo sa v2ray
 
[XX='PHC Keep-Alive, c: 1065221, m: 394337'][/XX] so paano ang method nun? Nagvevertigo nako 😓

Ah gets ko na. So need natin ng akamai account? Like that?
 
oo need account ws and tls method working yan lalo na ang akamai kaso sobrang strict di madali ma aprove at kung ma approve man may limit ang traffic ng isang site
 
[XX='PHC Keep-Alive, c: 1065221, m: 394337'][/XX] Need papo bayan gawan ng dns?🤔

Parang gagawa kapo ng dns at ipopoint yun sa mismong server mupo?🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,582
Total visitors
3,696

Forum statistics

Threads
2,315,796
Posts
29,184,072
Members
1,182,710
Latest member
thebigfatnuts
Back
Top