🔒 Closed August8 gtm slowdns sg server7days sa HC

Status
Not open for further replies.
Ito patunay kahit slow dns e kaya yang 720phd ni youtube ang problema minsa hindi stayble si dnstt mapapansin ninyo jan naka 1.20mbps network speed ko. Kc ako lang naka connect😂


Screenshot_20230808-180728.webp
 
Pa tut boss paano gumawa sdns
Sa sshcafe gawa ka ng slow dns tapos bisitahin mo mga thread ni Zhafkiel marami siyang thread post na globe ip server at ni smart.. yan ang nilalay na dns/Domain name system sa http custom para makapag freent kaScreenshot_20230808-183255.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
riya0312

Online now

Members online
1,432
Guests online
2,294
Total visitors
3,726

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top