❓ Help Ask lang mga boss about unli data

Panto

Honorary Poster
if yung sim na TNT po is 5g then yung phone 5g at yung area is 5g tapos nag register sa giga life nung 5g unli data ibig po bang sabihin unli data na po yun?
 
oo 5g unli na iyan.
kapag 5g unlidata ang irergister mo kailangan din ng 5g area coverage, kung gagamitin iyan sa walang 5g signal mag coconsume lang iyan ng 12gb.
pano gagawin kasi samin 5g phone 5g sim at 5g area din naman boss bagong bili pa sim kasi kala namin yung sa lumang sim di gumana kasi 4g lang naubos lang 12gb nawala na dina maka internet

oo 5g unli na iyan.
kapag 5g unlidata ang irergister mo kailangan din ng 5g area coverage, kung gagamitin iyan sa walang 5g signal mag coconsume lang iyan ng 12gb.
may iba bang step gawin para ma activate yung unli data baka kasi may mali sa nagawa namin or what

oo 5g unli na iyan.
kapag 5g unlidata ang irergister mo kailangan din ng 5g area coverage, kung gagamitin iyan sa walang 5g signal mag coconsume lang iyan ng 12gb.
saka anong sim pala need smart na 5g wala ba probs doon
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 743
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Panto

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,011
Total visitors
3,194

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top