🔒 Closed Closed na

Status
Not open for further replies.
wthdrawable ba pag umabot sa 500 yung na earn dun sa free 500 na capital?

eto mawiwithdraw ba pag naka 500?
 

Attachments

  • Screenshot_2022-07-27-13-53-36-26_499b0152e6baaeecaeb6155f0074fb39.webp
    Screenshot_2022-07-27-13-53-36-26_499b0152e6baaeecaeb6155f0074fb39.webp
    68.2 KB · Views: 24
parang lugi nman yata..mag invest ka ng 1k 7days lang yung period time 30 pesos per day magkno lang aabutin nun sa 14days
420 lods + daily sign na Piso = 434,walang Bangko magbibigay sayo ng ganyan lods na interest haha unless sugarol ka o magaling sa platforms,o white/gray hatter ka,may bago naman ako (fourth) withdrawal proof

IMG_20220810_225225.jpg
 
🤣🙈❤️hello mga lods fourth Payment proof at may paperworks din sila (Apower)

Referral - Apower second and third proof of payment meron uli

Pag free P5 daily
Pag vested 500, P12. 5 daily
Pag vested 1000, P30 daily
Tapos daily sign in Piso libre🙈
🎉Walang bangko magbibigay sayo ng interest na P12.50 daily sa 500 na investment mo🤣❤️
🎉pag nag vest kebigan mo P25 insta commision + P0. 5 daily na dagdag
🎉Withdrawal? After 3 days sa investment pwedeng pwede na withdraw kapital at profit
IMG_20220810_225225.jpg IMG_20220810_230347.jpg IMG_20220810_230337.jpg IMG_20220810_230317.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
verge99

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,156
Total visitors
3,316

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top