
Welcome perd.Salamat po dto lods.. bilisssss![]()
Maya lagyan ko ng mababang file lods. Salamat sa support perd.solidong support antay ng mababang files![]()
AHAHAHA naging mama pa nga tas si MIRR FOURS tawag sakin papa? shesh.Salamat mama![]()
Maya maya maglalagay ako mababang file size.abangan ko yung mas mababa mong upload nyan ts salamat
Welcome perd.salamat po lodi
Enjoy perd.salamat ng marami TS...
yun sige po abangan ko yanMaya maya maglalagay ako mababang file size.
Welcome perd.

Salamat sa suporta perd.Supporta. Keep sharing idol
Salamat po dito!
salamat
Welcome mga perd, enjoy watching.salamat lods
Mas maganda siguro if sayo manggaling kung maganda o panget yang movie perd kasi kakarelease palang now nyan.Maganda ba to, sa mga nakapanood na?
7pm kasi nagstart ng streaming sa prime video kaya di agad lumabas haha, welcome po perd.Salamat po kanina ko pa inaabangan ito