rossinante
Forum Expert
Yow. Susubukan kong tulungan kayo lalo na sa mga magpapahabol sa Amazon Prime Drop 6 dahil matatapos na ito sa June 16.
PM mo sakin Amazon Account mo, naka prime ka man o hindi basta may account ka sa amazon. Subukan nating solusyonan yan.
Ito iPPM nyo
e.g
Amazon Account(Email and password)
ID number and server
Much better kung may Prime na yung Amazon Account nyo pero kung wala oks lang din. Kailangan ko yung mabilis magreply, dahil kailangan ko yung OTP ng amazon account nyo. Dito kayo gumawa amazon.com
#BETAMIN

PM mo sakin Amazon Account mo, naka prime ka man o hindi basta may account ka sa amazon. Subukan nating solusyonan yan.
Ito iPPM nyo
e.g
Amazon Account(Email and password)
ID number and server
Much better kung may Prime na yung Amazon Account nyo pero kung wala oks lang din. Kailangan ko yung mabilis magreply, dahil kailangan ko yung OTP ng amazon account nyo. Dito kayo gumawa amazon.com
#BETAMIN




