Abra Wallet to Coinsph

Status
Not open for further replies.

PHC_Cherry

Forum Veteran
Sa may mga Abra wallet na gusto malipat ang balance nila sa Coinsph ito ang dapat gawin
Step 1.) Pumunta sa Abra wallet at iexchange ang balance mo sa BTC, XRP, BCH o sa ETH dahil yan ang available crypto sa coinsph
Note: may minimum exchange na $5 o ₱250+ bago maexchange
Step 2.) Pumunta sa withdraw at pindutin ang Send to Crypto Wallet at piliin ang napiling iexchange sa (BTC XRP BCH ETH) apat
Note: Para malaman ang address ng paglalagyan ng crypto pumunta sa Coinsph at piliin ang receive at icopy lang ang wallet address na napili mo sa apat at antayin pumasok ang balance
Update NOTE: kailangan po munang iconvert dito ang address kung BCH and gagamitin nyong Crypto sa coins
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kase di tumatanggap si Abra ng old address legacy na po kase ngayon hehe
Step 3.) Pag pumasok na ang balance Sa Coinsph piliin ang convert at iconvert sa cash para pwedeng magamit sa load or pambili
At ayun na :)
 
Underage pa po ba kayo maam, pwede naman po kahit id nalang po ng parents nyo iregister nyo or kung sino na legal age para maka-transfer :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 849
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,721
Total visitors
4,005

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top