👨‍🏫 Tutorial YøùTùbé no ads - 1yr ulet via DNS + ad blocker 10/11/24

Status
Not open for further replies.

rhudz

𝕿𝖍𝖊 𝖑𝖔𝖓𝖊 𝖜𝖔𝖑𝖋 🐺
Contributor


Expired na yung isang config naten, naka 1yr din tayo dun (old thread), eto namn itry nyo mga idol, para alam ko if may prob yung config. DNS will expire 10/4/25, please don't repost to other sites or create another thread, I will remove this config pag may ganong instance.


Credit to Chainsaw-Man for giving me the controld acct 🤙

IPv4 For android tv/smart tv/pc/router76.76.2.162
76.76.10.162
IPv6 For android tv/smart tv/pc/router2606:1a40:0:3:4106:d79c:c313:0
2606:1a40:1:3:4106:d79c:c313:0
For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT)90o10rm2vn.dns.controld.com


last warning sa mga copy paster na kagaya nito tpos ipopost sa ibang site. Next, didisable ko na yung DNS.
1730193314562.png

As of Nov 5 may nag You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ulet, pinagkakitaan pa lol, will change DNS now.
1731641452166.png
1731643467125.png
1731643499117.png
---------------------------------------------------------------------------------------


Update as of 11/15/24 - nadisabled yung acct :cry:

IPv4 For android tv/smart tv/pc/router76.76.2.100
76.76.10.100
IPv6 For android tv/smart tv/pc/router2606:1a40:0:9:7d9:fdbc:ae2:0
2606:1a40:1:9:7d9:fdbc:ae2:0
For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT)p1148wr3ky.dns.controld.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Update as of 11/28/24 - credit to PuyatKing sa pagfull control ng new acct haha, nadisable kasi yung unang account na nashare dito kaya eto new dns ulet.

IPv4 For android tv/smart tv/pc/router76.76.2.130
76.76.10.130
IPv6 For android tv/smart tv/pc/router2606:1a40:0:10:5939:d3f1:bad1:0
2606:1a40:1:10:5939:d3f1:bad1:0
For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT)19b61vle6s1.dns.controld.com

May ad blocker na din to para iwas pop-up ads sa ibang sites.

How to use
Read po mabuti instruction

For YT app: Force stop muna YT sa cp, then lagay yung dns (DoT) sa settings ng cp. If di alam pano ilagay dns, refer to my other thread
👇
here (pwede nyo din gmitin yung dns na ginawa ko dito sa link, kaso pa expire na to sa Oct 29, pati mga nag aask pano isetup sa smart tv, android tv, ios andito din, sundin nyo lng instructions at mga link, pinaka importante po is basahing mabuti)

Sa PC, lagay nyo lang yung dns (DoH) sa settings ng preferred browser nyo then refresh YT working na yan. If ayaw, basic troubleshooting, close browser then open again. Try nyo magbrowse sa YT after, lalo na yung mga vids na may ads if lalabas pa ads.

CP app before adding DNS

IMG_20231103_120719.jpg



After adding dns
IMG_20231103_120753.jpg



Browser before adding DNS
1699673853199.png



After adding dns
1699674198710.png


Again, YT music, kung gumagamit kau di gagana pag gamit dns. Remove dns nlng pag yun gagamitin.

Wag po maghanap ng premium features like background playback, etc., pang remove lang po ito ng ads ni YT.

 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 460
    Replies
  • 14K
    Views
  • 271
    Participants
Last reply from:
rhudz

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
1,853
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top