Expired na yung isang config naten, naka 1yr din tayo dun (old thread), eto namn itry nyo mga idol, para alam ko if may prob yung config. DNS will expire 10/4/25, please don't repost to other sites or create another thread, I will remove this config pag may ganong instance.
Credit to Chainsaw-Man for giving me the controld acct

| IPv4 For android tv/smart tv/pc/router | 76.76.10.162 |
| IPv6 For android tv/smart tv/pc/router | 2606:1a40:1:3:4106:d79c:c313:0 |
| For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH) | You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. |
| For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT) |
last warning sa mga copy paster na kagaya nito tpos ipopost sa ibang site. Next, didisable ko na yung DNS.

As of Nov 5 may nag You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ulet, pinagkakitaan pa lol, will change DNS now.



---------------------------------------------------------------------------------------
Update as of 11/15/24 - nadisabled yung acct

| IPv4 For android tv/smart tv/pc/router | 76.76.10.100 |
| IPv6 For android tv/smart tv/pc/router | 2606:1a40:1:9:7d9:fdbc:ae2:0 |
| For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH) | You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. |
| For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT) |
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update as of 11/28/24 - credit to PuyatKing sa pagfull control ng new acct haha, nadisable kasi yung unang account na nashare dito kaya eto new dns ulet.
| IPv4 For android tv/smart tv/pc/router | 76.76.10.130 |
| IPv6 For android tv/smart tv/pc/router | 2606:1a40:1:10:5939:d3f1:bad1:0 |
| For pc browser - DNS-over-HTTPS/3 (DoH) | |
| For cp - DNS-over-TLS/DoQ (DoT) |
May ad blocker na din to para iwas pop-up ads sa ibang sites.
How to use
Read po mabuti instruction
For YT app: Force stop muna YT sa cp, then lagay yung dns (DoT) sa settings ng cp. If di alam pano ilagay dns, refer to my other thread

here (pwede nyo din gmitin yung dns na ginawa ko dito sa link, kaso pa expire na to sa Oct 29, pati mga nag aask pano isetup sa smart tv, android tv, ios andito din, sundin nyo lng instructions at mga link, pinaka importante po is basahing mabuti)
Sa PC, lagay nyo lang yung dns (DoH) sa settings ng preferred browser nyo then refresh YT working na yan. If ayaw, basic troubleshooting, close browser then open again. Try nyo magbrowse sa YT after, lalo na yung mga vids na may ads if lalabas pa ads.
CP app before adding DNS
After adding dns
Browser before adding DNS
After adding dns
Again, YT music, kung gumagamit kau di gagana pag gamit dns. Remove dns nlng pag yun gagamitin.
Wag po maghanap ng premium features like background playback, etc., pang remove lang po ito ng ads ni YT.
