Yasuo Main
Forum Veteran
di niya daw pamigay payload pero ibibigay ko ngayon sa inyo:

stolen payload from this config: https://phcorner.org/threads/816286/
Stable yan
Yung ginamit niya na SSH server: 209.58.165.75
meron ako mga tutorial para manakaw mga payload (EHI, HPI, ANY CONFIG) nasa profile ko lng hanapin mo
PM ME kung may ipapanakaw kau na payload
Code:
ρá†ch http://wapshop.gameloft.com/ HTTP/1.1
Host: wapshop.gameloft.com
X-Online-Host: wapshop.gameloft.com
X-Forward-Host: wapshop.gameloft.com

stolen payload from this config: https://phcorner.org/threads/816286/
Stable yan
Yung ginamit niya na SSH server: 209.58.165.75
meron ako mga tutorial para manakaw mga payload (EHI, HPI, ANY CONFIG) nasa profile ko lng hanapin mo
PM ME kung may ipapanakaw kau na payload

