🔒 Closed any promos??

Status
Not open for further replies.

geRax

Honorary Poster
sa nangyayaring kainan load ngaun kay TU's ano pa po bng TU promo n pede iregister ngaun??? or any promo na pede sa mga vpn nten ngaun??
 
ctc... same lang sila ng tu na binabypass ng vpn gamit yung non stop chat e...
kaso mas maiksi duration ng promo kumpara sa tu...
 
May ni-replyan akong thread ganyan din nangyari sa kanya may problema pala TU promos ngayon, kahapon lang ba yan?
mga this weak ata sir... may problema daw ata system nila pero affected lng is give a load nila madami n daw tumatwag sa kanila sir eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 444
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
geRax

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top