Gud day guys at dahil kumita ako sa aking refferals ngayong araw naisipan kong ipamahagi ang 50TRX ngayung lingo medyo tinagalan ko para madaming makasali at mabigyan ng chance.
August 16, 2020
Raffle Time
9:00pm
it will be posted asap
Tools na gagamitin ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
winner: 1 only
testing palang siyempre
Mechanics:
1. Comment on my thread
https://phcorner.org/threads/passiv...to-500-roi-start-50-trx.918530/#post-16112629
* #trx giveaway with your trx address
For the claiming your price and avoid duplicate TRX address.
Example:
*. #trx giveaway TGuVw2gbV9TY38exRCgBHTFM1LA7QKvnAV
2. After that
Comment on this thread with # and your name, paki copy nalang po yung mas una sa inyo para sunod sunod tayu at hindi maputol ang number.
Example
1 jhayehm
Copy no. 1 and isunod mo # at name mo
1. jhayehm
2. johndoe
Then copy mo ulit
1. jhayehm
2. johndoe
3. Cardo
Hanggang sa mag tapos tayo.
Do not cut the numbers kapag wala ka sa list hindi ka mapapasama sa raffle.
If any clarification dont hesitate to ask
Sa mga investors katulad ko at sa mga walang pang invest join na baka pagkakataon nyo na to
Note: wag po mag skip sa mechanics hindi kopo ivavalidate kapag kulang.
Good luck all of you guys
Happy ka- PHC
New Updates
Gawin nating mas exciting ang game
1. LUNIX GOT 20 TRX for 1st comment
2. JAH-DEE GOT 10 TRX for 2nd comment
Winner: KENTMCBE
Proof below comment
Note: Sinadya kopo na hindi muna isama to sa mechanics.
Bakit?
Dahil mag uunahan kayo sa pag comment.
Stay tune for more exciting prizes before the raffle draw.
August 16, 2020
Raffle Time
9:00pm
it will be posted asap
Tools na gagamitin ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
winner: 1 only
testing palang siyempre
Mechanics:
1. Comment on my thread
https://phcorner.org/threads/passiv...to-500-roi-start-50-trx.918530/#post-16112629
* #trx giveaway with your trx address
For the claiming your price and avoid duplicate TRX address.
Example:
*. #trx giveaway TGuVw2gbV9TY38exRCgBHTFM1LA7QKvnAV
2. After that
Comment on this thread with # and your name, paki copy nalang po yung mas una sa inyo para sunod sunod tayu at hindi maputol ang number.
Example
1 jhayehm
Copy no. 1 and isunod mo # at name mo
1. jhayehm
2. johndoe
Then copy mo ulit
1. jhayehm
2. johndoe
3. Cardo
Hanggang sa mag tapos tayo.
Do not cut the numbers kapag wala ka sa list hindi ka mapapasama sa raffle.
If any clarification dont hesitate to ask
Sa mga investors katulad ko at sa mga walang pang invest join na baka pagkakataon nyo na to
Note: wag po mag skip sa mechanics hindi kopo ivavalidate kapag kulang.
Good luck all of you guys
Happy ka- PHC
New Updates
Gawin nating mas exciting ang game
1. LUNIX GOT 20 TRX for 1st comment
2. JAH-DEE GOT 10 TRX for 2nd comment
Winner: KENTMCBE
Proof below comment
Note: Sinadya kopo na hindi muna isama to sa mechanics.
Bakit?
Dahil mag uunahan kayo sa pag comment.
Stay tune for more exciting prizes before the raffle draw.
