🔒 Closed Get Free PhCorner UserBar

Status
Not open for further replies.
Ok ah, astig ka bro, Lupit ng mga siggy.
Pwede penge ng .psd niyan bro, Nag aaral palang kasi ako sa PS?, pag aralan ko sana yan.
 
may software program nyan kaya di pwedeng humingi ng raw file format.
unless mayroon o pwedeng mag export ng photoshop file format/

you will see the allowed sizes of signature and avatar on your own control panel settings

but I will stick to Adobe Photoshop sa pag gawa ng anything graphics (avatar and/or
signature) kasi pwedeng i-animate yun yan ba pwede?
 
phcorner-11-jpg.717

phcorner-with-badge-5-jpg.715


Wooaah!
Ang ganda ! (y) :nice:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 98
    Replies
  • 10K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
BananaYellow

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,064
Total visitors
4,347

Forum statistics

Threads
2,319,730
Posts
29,202,301
Members
1,179,889
Latest member
asdfghjkl098765
Back
Top