D
Deleted member 1675325
Note: up to $50 lang ang kayang bayaran ngayon kase mababa pa ang liquidity.
Peso proof: Ibinenta ko ang binayad na btc to waves to usdt. Tapos ang usdt ay binenta sa binance p2p para maging php.
link ko pag wala ka pang binance : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ang Weshareabundance ay registered charity company from Nevada USA.
Old Proof: https://phcorner.org/threads/easy-p...weshareabundance-a-registered-company.980820/
Full tutorial: https://phcorner.org/threads/new-up...november-withdrawal-proof-is-attached.941332/
Heto na ang bagong withdrawal proof. Mababa pa ang liquidity ng token kaya up to $50 lang ang pwedeng mawithdraw. Kapag tumaas, tataas rin ang withdrawal. Based kase sa Supply and demand.
Referral link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thanks


Peso proof: Ibinenta ko ang binayad na btc to waves to usdt. Tapos ang usdt ay binenta sa binance p2p para maging php.
link ko pag wala ka pang binance : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ang Weshareabundance ay registered charity company from Nevada USA.
Old Proof: https://phcorner.org/threads/easy-p...weshareabundance-a-registered-company.980820/
Full tutorial: https://phcorner.org/threads/new-up...november-withdrawal-proof-is-attached.941332/
Heto na ang bagong withdrawal proof. Mababa pa ang liquidity ng token kaya up to $50 lang ang pwedeng mawithdraw. Kapag tumaas, tataas rin ang withdrawal. Based kase sa Supply and demand.
Referral link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Thanks


