๐Ÿ”’ Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Salamat sa pagbahagi... Gumagana...

View attachment 2262376
Yes, mejo itayagaan lang talaga mag connect sa TCP connection ng ovpn. Pero once connected na, grabe sulit na yan, walang bitawan sa internet ang ovpn.

Tiyaga lang talaga mag connect. Ito gawa ko para mag connect:
Screenshot_20221022-084003_Shadowsocks.jpg
Gamit muna na Shadowsocks (SS) ni master estab or hanap ka lang SS dito sa forum dami diyan ๐Ÿ˜Š
Once connected na sa SS, easy to connect sa sa TCP Ovpn natin. ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ‘

Pa support ng links natin bossing ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ‘
 
May ios/iphone users po ba dito?

screenshot naman mga bosing ๐Ÿ˜ฌ
Wala kasi ako iphone.. wala pa pam-bili
Hehehe ๐Ÿ˜Š

Pa feedback if working sa iPhone/ios users ang OVPN natin.


Salamat sa support ๐Ÿ˜˜
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
CONNECT HTTP

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,231
Total visitors
3,360

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top