❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Post of what? Comments is also considered as post. giving likes naman is considered as appreciation. pero for me except likes mas maganda din ang mag bigay ng feedbacks sa isang thread starter para maiparating mo sa kanya kung okay ba o hindi yun ni-share niya. sa bawat feedbacks na iyan nakakukuha din siya ng idea kung nakatutulong ba o paano pa niya pagbubutihin yun gawa niya. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 510
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
T_TNinsadxzT_T

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,931
Total visitors
5,063

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top