🔒 Closed 20 petot 2gb daily 6 days (UPDATE) tnt only tnt? upo tnt

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
(Sa nag titipid lng po ito d pwedi sa bigfiles na ddownload na lagpas 2gb mas mabuti 1.5gb lng limit nyu daily)

Sa tnt lng po ito ganun pa dn mechanics (old ml 10) how to register? punta kayo sa malapit na nag papaload sabihin nyu lng na paload ka ng "ML10" ok na?
Tnt lng po ba? ahy hindi TNT nga po.

after ma rcv connect basahin nyu pag 200mb old ml yan 200mb every day (3days) after nyan pa registered ka uli bali dalawa na para maging 6days at ma bypass po ang 200mb, and then connect ka sa vpn, anong vpn ba? Kahit ano basta ML BASE mas maganda gawa kayo mas malakas na config server or mag hanap kayo dito sa PHC,
so as of now 1.5 gb na consume ko kahit wala ako patong na promo 4-5mbs speed pa po ako ganito lng kasi speed sa probensya namin eh,
libre vpn gamit ko dito
Screenshot_20210127_192255.jpg
Screenshot_20210127_192018.jpg
so wifi po gamit ko kasi tnt sim ko nasa wifi as of now ok nman d pa na block tsaka ganun pa dn speed ko

Tip: wag kalimotan open kayo minsan sa GIGALIFE APP may free 1gb don na ml ma bypass dn po yon gamit vpn ml base upo magagamit mo 1gb po yon ☑

pero kung ayaw nyu maniwala wla ako magagawa dpendi siguro sa area po ito Mindanao po kami south Cotabato. ang ibang are may cap sa speed pag lagpas 200mb so may trick dn ako don sa kapatid ko kasi ganun eh kaya ito ginawa namin

Speed Cap Trick.

Pa load kayo 10 pesos register kayo ng NEW ML10 upo new ml10 nasa *121# or *123# hanap lng po so sabihin nyu 1gb nman yon eh kaya may na consume na data (ito po video wala napo data new ml10 dito yes po wala na mb si new ml10 dito)
at ito pa maganda if may giga stories ka na promo at naubos na data mo sa freebies promo na 2gb pag may old ml10 ka speed mo is d mag ccap may sstay po sa lakas additional 2gb (1.5gb pasa safe) payan oldml + giga promo(2gb daily) =4gb daily.
View attachment Screenrecording_20210127_194210.mp4

Working po yan wag magalit pag d working sa inyu dko alam ano problema baka d working sa iba pero dito samin ok nman po


Payloads: https://phcorner.org/threads/20-pet...daily-all-payload-here.1016689/#post-17413803
 
may tanong ako dito lods, pag naubos na ung data ng New ML mo (1gb), pano kinabukasan? sure bang bypass ang 200mb speed cap sa natirang old ML?
 
Thank you po sa pag share papi. 🥰🥰 ask ko lang khit po ba maubos ung mb ng pinatong ko na new tuloy tuloy pa rin ung labas nya ng data na wlang data cap?
 
boss bali ganto ba
pa load ako old ml at new ml
(alam ko na pano mag load ng old)
tapos connect ako sa ml based configs ng mga master dito
ganyan ba? ma ba bypass ko na ba speed ka nya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 3K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
Kentxenos3

Online now

Members online
734
Guests online
1,895
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top