🔒 Closed 📶TNT°ML10🇸🇬SG OVPN🔥BYPASS 200MB SPEED CAPPED

Status
Not open for further replies.

Kayceeee

Forum Guru
Updated config 05-10-20



Update muna tayo mga lods since mag eexpire na yung account ng mga nauna nating configs. OPEN VPN parin mga lods no buff sa YôùTùbé 720 subok na subok na mga lods kaya try niyo na

📶TNT°ML10🇸🇬SINGAPORE

💯ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
💯strêâmïng
💯Downloading
💯Browsing
💯Unlock all site
🚫No Torrent
🚫No pishing
🚫No ddos


Ovpn config link⬇
https://bit💓.ly/3bkF8vS (remove💓)
(Link no ads)



💯Tips:
Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
💯Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.




Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
pasubok sana kaso bulag pa sa 200 post hahaha 😂 established sana, bumabagal din kasi sa akin sa htto injector eh pag na ubos na 200mb bagal na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
febry1152

Online now

Members online
744
Guests online
1,853
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top