Updated config 05-10-20
Update muna tayo mga lods since mag eexpire na yung account ng mga nauna nating configs. OPEN VPN parin mga lods no buff sa YôùTùbé 720 subok na subok na mga lods kaya try niyo na
TNT°ML10
SINGAPORE
ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
strêâmïng
Downloading
Browsing
Unlock all site
No Torrent
No pishing
No ddos
Ovpn config link⬇
https://bit
.ly/3bkF8vS (remove
)
(Link no ads)
Tips:
Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.
Update muna tayo mga lods since mag eexpire na yung account ng mga nauna nating configs. OPEN VPN parin mga lods no buff sa YôùTùbé 720 subok na subok na mga lods kaya try niyo na
TNT°ML10
SINGAPORE
ML 10(Limit 1gb/day to avoid blocking or cdc/airplane mode wag sasagarin baka magalit)
strêâmïng
Downloading
Browsing
Unlock all site
No Torrent
No pishing
No ddosOvpn config link⬇
https://bit
.ly/3bkF8vS (remove
)(Link no ads)
Tips:Register your Ml10 promo directly from the retailer may bug kasi yan same sa fb10 at jan nababypass yung speed limit kapag nareach na yung 200 mb(depende sa location)
pwede rin naman ML10 to 4545 pero saakin bumabagal kapag naabot na 200 mb.
Kung heavy user ka I recommend na gumamit ka ng 2-3 sim para pag malaki na naconsume mo sa isa dun kanaman sa isang sim.
Spoiler contents are visible only to Established Members.

sana ito mabilis na hehe salamat lodss
established sana, bumabagal din kasi sa akin sa htto injector eh pag na ubos na 200mb bagal na