🔒 Closed [tutorial] openvpn + http injector combination

Status
Not open for further replies.

Sehnsucht

Fanatic
Medyo hirap akong mangalap ng RP para sa .ehi config ko, ang resulta kadalasan is "Premature connection close - Server closed connection during identification exchange (Server busy or overloaded?)
Pero kung sa OpenVPN naman, kahit same ang host at ang RP mo makakapasok ka naman.
Kaya napag-tripan kong subukang ipagsama ang kanilang lakas, at gumana naman hehe

INSTRUCTIONS:
Spoiler contents are visible only to Established Members.



Happy connecting!
 
Keep share po idol pwede pobang humingi ng confing sa openvpn hindi kasi nakin yan try ang try lang nakin ehh apkcustom at xp at injector salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Reignman

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,443
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top