๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ Tutorial <blank>

Status
Not open for further replies.
nice master,
thank you for sharing....
your threads...
haha nais lang tumulong sir.
Salamat po. Malaking tulong po ito kagaya ko na baguhan pagdating sa freenet.
pero may pangbrowse kana. di mo na kailangan basahin sa baba paps. goodluck. thumbs up :^)
 
teka po. about doon sa "cap or capping" ilang mb bago mag cap?
parang hindi naman sakin nag cap..
unstable sya. at wala exact amount ng bytes nagccap. diba paminsan nakakaoccur kayo na bigla di magload ang page sa browser? yun ang cap. "mini capping" bumabalik din ang net in a while.;^)
 
unstable sya. at wala exact amount ng bytes nagccap. diba paminsan nakakaoccur kayo na bigla di magload ang page sa browser? yun ang cap. "mini capping" bumabalik din ang net in a while.;^)

ahh yung kada 5mb nag sstop? i see..
idagdag mo na din sa tut mo yung pag gamit ng adm. dun kasi walang cap tuloy tuloy pag nag download..
thanks sa pag share..
 
ahh yung kada 5mb nag sstop? i see..
idagdag mo na din sa tut mo yung pag gamit ng adm. dun kasi walang cap tuloy tuloy pag nag download..
thanks sa pag share..
salamat sa suggest mo, pero dinig ko yung purpose lang ng adm ay yung maganda nitong support sa 'pause & resume' kaya bagay sa postern. ;^)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Rikou

Online now

Members online
569
Guests online
1,949
Total visitors
2,518

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top