❓ Help surfmax50 kick start bat 3 days na?

Status
Not open for further replies.

codename21

Grasshopper
guys bat ganun yung kick start ko ni reg ko sya ng surfmax50 sa 9999
tapos nag big5 ako tas nilagay ko sa modem pero till now SUNDAY PA PO AKO NAG REGISTER EH.. tama lang po ba expiration? till now may net parin ako d ko kais ni off yung modem,,, may ganto rin bang scenario sa mga naka kick start?
 
guys bat ganun yung kick start ko ni reg ko sya ng surfmax50 sa 9999
tapos nag big5 ako tas nilagay ko sa modem pero till now SUNDAY PA PO AKO NAG REGISTER EH.. tama lang po ba expiration? till now may net parin ako d ko kais ni off yung modem,,, may ganto rin bang scenario sa mga naka kick start?

Location niyo po sir?
what time ka nag register sa promo?
Prefix # sa sim?
ano IPv4 address gamit mo?

Windows7
Hold Windows (logo)between alt and ctrl key + R (key letter) type CMD

Command Prompt type : ipconfig/all (hit enter) hanapin si IPv4 address. 10.102.xxx.xxx
 
guys bat ganun yung kick start ko ni reg ko sya ng surfmax50 sa 9999
tapos nag big5 ako tas nilagay ko sa modem pero till now SUNDAY PA PO AKO NAG REGISTER EH.. tama lang po ba expiration? till now may net parin ako d ko kais ni off yung modem,,, may ganto rin bang scenario sa mga naka kick start?

Anong oras ka nag register?
LTE connection yan o 3G?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 4K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
911
Guests online
1,519
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top