🌐 G·TM Strong swan (oct 4) consumable account

Ipagkakalat moba? ibahagi lang


  • Total voters
    3
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
komonek kaso mabilis ma dc.need neto ng konting kalikot pa.btw,thanks boss t.s
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-04-07-19-44-10.webp
    Screenshot_2017-10-04-07-19-44-10.webp
    27.9 KB · Views: 12
komonek kaso mabilis ma dc.need neto ng konting kalikot pa.btw,thanks boss t.s
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-04-07-31-17-45.webp
    Screenshot_2017-10-04-07-31-17-45.webp
    96.6 KB · Views: 9
Napakamalas naman ata talaga ng area ko hahaha. Wala ng gumana. Naka-tatlong 10.xx IP na ko, ayaw pa din talaga kumagat sa strong swan. Thanks anyway, paps. :)
 
Dun sa hindi maka konek Antay lang tyo mga sir hinahanapan ko ng bago set up sa setting patience muna mga sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
kaydee

Online now

Members online
368
Guests online
2,265
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,316,213
Posts
29,185,731
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top