🔒 Closed Sscap 3.7 question

Status
Not open for further replies.

DeathImpaler

Established
1) Bat hindi kaya makaconnect (googlechrome browser) pag bukas ang proxifier. At ultra surf. Kahapon nakaconnect ako na may kasamang proxifier pero pag oopen ung ultrasurf nawawala yung connection.. Pero nalabas naman na active or connected si ultra surf.

2) ngayon naka sscap 3.7 lang ako bat hindi magtuloy tuloy yung youtube at oba pa videos na pinapanuod ko.. Tapos pah ddl naman gang 5mb natigil na bago unti unti nawawala ung downloadspeed gang mag 0..

Sana mas matulungan niyo ako gzto ko din ng stable na kaunti na internet. Kung meron man dto mga vip servers na magbabayad lang connected na sana meron din makatulong sakin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kikay001

Trending Topics

Online now

Members online
957
Guests online
2,120
Total visitors
3,077

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top