🔒 Closed Smartbro and kikstart for luzbimin

Status
Not open for further replies.

loverboy28

Honorary Poster
Hello sa lahat po sa lahat.. Matagal kuna gusto mag share, kaso hindi kuh alam dahil sa uc browser pala sira.. yun kasi gamit ko.. Pero nagyon ok na..

Una sa lahat ang mga ehi na ito dual payload lahat, at ang mga payload na ito ay hindi kuh pa po na eshare dito.. Matagal kuna pong gamit ang payload na ito, kahit pa noong mga nagdaang katayan..

Ang mga taga luzon feed back nalang kayo f not working sa inyo, dahil gagawan kuh kayo ng bago. Marami pa naman ako secret payload..

Feed back
Thanks
Comment
Like
Ok na po yan, sana wag ho tayo masanay sa hit and run..

7days po yan lahat.. Follow this thread nalang para sa update..

Merry christmas and happy new year po sa ating lahat...
 

Attachments

Pa try

Ser hingi ako tip about sa smart ehi

Pag nagawa ako ng ehi sa smart hanggang 200 connection establish lng sya

May prob ba sa ssh or sa server ng ssh acc? Or sa area?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 793
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
gabby156

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,633
Total visitors
4,832

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top