🔒 Closed Sipon (fix) 2

Status
Not open for further replies.
try nyo nalang po... sa apn settings... yung default apn ay iedit- yung port gawin 8125... rep nalang po kung working... nung inedit ko yung aking dahil mabagl ang dl ni sample... 8125 lang nilagay ko... mas mabilis kesa dun sa default
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
abelardo

Online now

Members online
942
Guests online
1,540
Total visitors
2,482

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top