❓ Help Pano na yan ngayon kung na ban na tayo haha dapat nabang delete lahat ng shared acc d2 sa phc?

Status
Not open for further replies.
Haha .. Kaya nga iwas ng iwas tau about ng issue nayan pero sandamakmak parin ang share ng share dito :) basta openssh config sa ehi ok lang yan para sila nlang gumawa sa account nila..
 
Oo nga kd eazy nka follow din ako sa sayo hataw mga gwa mo ey kaso parng unti unti na nawawalan ng pag asa sa freenet lalo na ung sa issue sa new sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 835
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,363
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top