🌐 G·TM Pang salitan kay postern

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang..ng compile kasi ako kahapon..haha..pinost ko dito..kung na post nya sa fb khapon rin..edi file editor gamit nya..haha.
 
tanong ko lang..ng compile kasi ako kahapon..haha..pinost ko dito..kung na post nya sa fb khapon rin..edi file editor gamit nya..haha.
 
Tapos isa pa, napagana nya pala yung application sa area nya pero hindi ko sya nakitang nag feedback o naglike sa thread ko. Ano kaya yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
illumina

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,398
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top